HT Thới An Hội, Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Hè Thiếu Nhi 2012.

797

HTTLVN.ORG – Lúc 15 giờ ngày 05 tháng 07 năm 2012, Thánh Kinh hè tại Hội Thánh Thới An Hội kết thúc vui vẻ, đầy phước hạnh trong Chúa.


1

Quang cảnh Lễ bế giảng


 

Cám ơn Chúa trong mùa hè này Hội Thánh cậy ơn Chúa dạy Thánh Kinh hè cho các em thiếu nhi, ấu trong Hội Thánh. Có 60 em theo học, trong đó có 05 em là thân hữu, được chia làm ba lớp: Thiếu nhi, Ấu nhi và Chiên thơ. Các em được học Lời Chúa với Chủ đề: “Theo Chúa”, câu gốc: “Đoạn, Ngài bèn phán cùng mọi người rằng: Nếu ai muốn theo Ta, phải tự bỏ mình đi, mỗi ngày vác thập tự giá mình mà theo Ta.” (Lu-ca 9:23)


2

3

 Trong giờ học


Qua ba ngày học Lời Chúa các em biết thế nào về những con người bình thường như Phao-lô khi tin Chúa ông trở thành công cụ có ích cho nhà Ngài. Qua bài học, các em biết cách làm thế nào để giới thiệu về Chúa cho bạn hữu mình. Hơn thế nữa, các em được các thầy cô nhắc đến chính đời sống các em sẽ rao truyền tình yêu cho bạn mình qua cách sống hằng ngày, trong lúc đến trường,…


4

Trong giờ tập hát

 


Khóa Thánh Kinh hè kết thúc sau lời cầu nguyện của MsNc Võ Minh Lý. Sau khóa học, ngày 06/07/2012, các em được thầy cô trong Hội Thánh hướng dẫn các em tham quan các khu du lịch tại Thành phố Sóc Trăng.


5

 Phát chứng chỉ cuối khóa


Hội Thánh Chúa tại Thới An Hội ước muốn sớm xây dựng được cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Thánh để trong những năm tới có đủ điều kiện trong việc dạy và học lời Chúa. Xin Quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện nhiều cho Nhà Chúa tại đây. Các em Thiếu nhi trong Hội Thánh phần lớn mới tin Chúa, xin cầu nguyện cho các thầy cô có ơn của Chúa hướng dẫn các em lớn lên bằng lời của Ngài.


6

Mục sư Nhiệm chức Võ Minh Lý cầu nguyện

 

7

Hình lưu niệm

 

 

TTV. Trần Giám

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Mục Sư Trí sự KƠ SĂ HA ON.
Bài tiếp theoHT Thới An Hội, Truyền Giảng Thiếu Nhi.