Họp Mặt Triển Khai Kế Hoạch Mục Vụ Thể Thao Năm 2016

489

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ ngày 29/10/2015, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành TP. HCM đã diễn ra buổi Họp Mặt Triển Khai Kế Hoạch Mục Vụ Thể Thao Năm 2016. Chương trình do Khối Thể Thao thuộc Ủy Ban Thanh Thiếu nhi – Tổng Liên Hội HTTLVN (MN) tổ chức.

 

Về dự có MS Phạm Trọng Huy – Ủy viên Tổng Liên hội, Ủy viên chuyên trách Ủy Ban Thanh Thiếu nhi; Một số thành viên Khối Thể Thao cùng nhân sự các Hội Thánh.

 

Nội dung chương trình trong 02 ngày 29, 30/10/2015 sẽ thực hiện: Khai mạc, bồi linh. Thảo luận rút ra những mô hình tổ chức hiệu quả. Trang bị kỹ năng và nêu vai trò của Nhân sự Mục vụ Thể thao để hoàn thành công việc được tốt. Phổ biến kế hoạch hội thao vào dịp Giáng sinh 2015 và thực hiện kế hoạch năm 2016.

 

Tại buổi khai mạc, ông Bùi Thế Hiền hướng dẫn chương trình. Thay cho khối thể thao, ông Nguyễn Bình Yên – Trưởng Khối Thể thao chào mừng và giới thiệu. MS Phạm Trọng Huy cầu nguyện khai lễ và có lời khích lệ đến những người tham dự.

 

Tiếp đến, Thầy Lê Ngọc Trai Chia sẻ tâm tình với đề mục: Sứ Mạng, dựa theo Kinh Thánh: Phi-líp 3:13-15. Diễn giả đã nhấn mạnh ngoài cuộc đua thể chất thì cuộc đua thuộc linh với đích đến là gặp Chúa – ấy là giữ vững đức tin và hoàn thành cuộc đua để nhận lãnh phần thưởng Chúa ban.

 

Kết thúc sau 02 ngày làm việc mọi người tạ ơn Chúa vì những gì được trang bị và khích lệ. Mong rằng trong những ngày tới Mục vụ thể thao sẽ được phát triển đến từng Hội Thánh địa phương để tôi con Chúa khắp nơi bày tỏ được Chúa qua những hoạt động thể chất.

 

CTV. Minh Cảnh THT

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh

 

Ông Bùi Thế Hiền hướng dẫn chương trình

 

Ms Phạm Trọng Huy chào mừng, khích lệ và cầu nguyện khai lễ

 

Ông Bình Yên giới thiệu thành viên tham dự và nội dung chương trình

 

MSNC Hồng Ân hướng dẫn phổ biến một số nội dung

Bài trướcNgày 30/10/2015: Trời Mới, Đất Mới
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm Mục Sư Nguyễn Hồng Khanh Quản Nhiệm Chi Hội Bình Trị Đông, TP. HCM.