Hội Thánh Tỉnh Thừa Thiên Huế Hiệp Nguyện Tháng 3/2021

1025

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 14/3/2021, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, thị trấn Sịa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ của tôi con Chúa trong tỉnh Thừa Thiên Huế. Có thể nhìn thấy tinh thần cầu nguyện của tôi con Chúa trong năm mới 2021 rất mạnh mẽ bởi có hơn 50 người tham dự trong tinh thần vui vẻ, mừng rỡ.

Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh cùng các Mục sư, Chấp sự và nhiều con cái Chúa trong tỉnh.

Nương trên Ga-la-ti 6:3, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh giảng dạy Lời Chúa, kêu gọi tôi con Chúa phải luôn tỉnh thức trong đời sống theo Chúa, phải luôn ý thức mình những gì mình có được đều là bởi ân điển của Chúa Giê-xu ban cho để không lên mình kiêu ngạo, nhưng luôn biết khiêm nhường và sống trong sự biết ơn, vâng phục.

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh giảng dạy Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh cũng nhắc nhở các tôi con Chúa năm mới phải có tinh thần mới để hăng say hầu việc Chúa. Hội Thánh chung phải chú trọng công tác truyền giảng Tin Lành, đem nhiều người về với Chúa, các hội đồng bầu cử Chấp sự cần thực hiện đúng theo nội quy, giáo luật của Tổng Liên Hội.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh cầu nguyện và thông báo

Ban hiệp nguyện chia tổ và hiệp lòng cầu nguyện cho các vần đề sau:

  1. Hội Thánh Huế:
  • Khát khao nhận lại đất của trường Đức Tin để xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục cho Hội Thánh. Rất mong chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế tạo điều kiện để Hội Thánh Huế sớm nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của nhà thờ Huế.
  • Năm mới xin Chúa cho tinh thần con cái Chúa luôn mạnh mẽ, khát khao Chúa, trung tín thờ phượng Chúa.
  • Xin Chúa cho Hội Thánh sớm mở cửa rao giảng Tin Lành vì những lần dịch lệ ngăn trở.
  • Xin Chúa cho MsTs Hoàng Ngọc Quang được khỏe mạnh.
  • Xin Chúa cho các con cái Chúa ở xa nhà thờ tại các huyện Nam Đông, Phú Lộc, A Lưới, Cầu Hai mạnh mẽ đức tin, vững vàng trước những cơn thử thách đức tin để theo Chúa.
  1. Hội Thánh Quảng Điền:
  • Cảm tạ Chúa vì trong hai tháng qua có hai thân hữu tin nhận Chúa.
  • Chương trình thăm viếng Tết toàn thể con cái Chúa được bình an, vui mừng.
  • Xin Chúa phấn hưng Hội Thánh để con cái Chúa trung tín nhóm thờ Phượng Chúa.
  • Xin Chúa ban cho Hội Thánh có tinh thần truyền giảng Tin Lành nhân mùa Lễ Thương khó – Phục Sinh 2021. Ước ao có nhiều người đến tham dự và tiếp nhận Chúa.
  • Xin Chúa Ban cho các Mục sư Hưu trí, các Mục sư đương nhiệm có sức mới để hầu việc Chúa trong năm mới.

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcKiên Giang: Bồi Dưỡng Linh Vụ Cho Giáo Phẩm Và Chấp Sự Các Hội Thánh
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Huấn Luyện Giáo Viên Thiếu Nhi Dạy Thánh Kinh Hè 2021