Hội Thánh Tin Lành Tân Hiệp Giúp Người Nghèo Nhân Dịp Xuân 2013.

732

HTTLVN.ORG – Trước thềm năm mới, Mục sư Quản Nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh Tin Lành Tân Hiệp chuẩn bị kế hoạch giúp cho tín hữu và đồng bào nghèo khó trong và ngoài Hội Thánh. Đây là một công việc quan trọng mà Chúa dạy cho mỗi con cái của Ngài “Vì sẽ có kẻ nghèo trong xứ luôn luôn, nên ta mới dặn biểu ngươi mà rằng: Khá sè tay mình ra cho anh em bị âu lo và nghèo khó ở trong xứ ngươi” (Phục truyền 15:11). Ban Chấp sự Hội Thánh đã thống nhất kêu gọi tín hữu dâng hiến tài chính giúp anh em chúng ta trong niềm tin và đồng bào các vùng phụ cận, 200 phần quà tết tương đương với khoảng 200.000 đồng cho một phần quà, gồm có gạo, nước mắm, đường, bột ngọt,… kế hoạch giúp quà tết đã được chuẩn bị hết sức chu đáo, Hội Thánh tha thiết cầu nguyện xin Chúa thương xót giúp đỡ cho công tác giúp người nghèo. Mục sư quản nhiệm giảng dạy Lời Chúa với chủ đề: GIÚP NGƯỜI NGHÈO, Kinh Thánh được chép trong Phục truyền 15:4-11 nhắc nhở dân sự của Chúa biết rõ ý muốn của Ngài phải giúp người nghèo khó là trách nhiệm và bổn phận của người kính sợ Đức Chúa Trời, sự giúp đỡ với một nhận thức theo Lời của Chúa, và người giúp đỡ kẻ nghèo sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng từ nơi Ngài “Ai cho người nghèo sẽ không thiếu thốn” (Châm ngôn 28:27a).

 

 

Gần một tháng chuẩn bị cho công tác nầy, nhiều con cái Chúa đã đáp ứng lời kêu gọi, kẻ ít người nhiều cùng góp phần khích lệ an ủi anh em để mọi người cùng được vui xuân và dâng lên lời tạ ơn Chúa.  Kết quả Hội Thánh đã chuẩn bị được 2.140 kg gạo và khoảng 20.000.000 đồng, những phần quà đã được đóng gói cẩn thận được các Chấp sự và nhân sự truyền giáo chuyển giao đến tận tay người được giúp đỡ. Từ sáng sớm, các anh em đã dùng xe Honda của mình chuyển hàng trăm kí-lô-gam quà tết đến những vùng sâu xa cách Hội Thánh hơn 25 km đường nông thôn, qua nhiều đoạn khó khăn nguy hiểm nhưng anh em vui lòng với nhiệm vụ Chúa đặt để trên vai mình. Phần quà tết tuy giá trị vật chất không cao, nhưng chứa đựng tình thương của Hội Thánh luôn nhớ đến nỗi khó khăn thiếu thốn của mọi người. Thật cảm động khi nhìn thấy những giọt nước mắt vui mừng của người nhận quà, một mùa xuân ấm lòng với hạt gạo nghĩa tình của Hội Thánh chúng ta. Danh Chúa được vinh hiển qua công tác đơn sơ chúng ta đã làm, Hội Thánh được vui mừng phước hạnh vì đã vâng theo lời Chúa đem yêu thương đến với mọi người. Lời tạ ơn, xin dâng lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi bởi sự “thành tín của Ngài còn đền đời đời” (Thi thiên 100:5b) và “sự ban cho của Ngài không xiết kể” (II Cô-rinh-tô 9:15).

 

Cầu xin Chúa ban phước lành dư dật cho các anh chị em đã vui lòng dâng hiến giúp đỡ cho người nghèo khó nhân dịp xuân về, tình yêu thương của quí vị ghi đậm trong tấm lòng của tha nhân.

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TTV-Kiên Giang

 

 

 

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh.
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo 2 Tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu.