Hội Nhánh An Bàng, Quảng Nam Kỷ Niệm Cứu Chúa Giáng Sinh Năm 2012.

801

HTTLVN.ORG – 14g chiều ngày 16/12/2012, Hội Nhánh An Bàng thuộc HT Hội An đã diễn ra chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng sinh năm 2012.

 

Hướng dẫn chương trình: Ông Lê Tường Vân

 

 

 

Trong và ngoài nhà nhóm

 

 

TĐ Nguyễn Công Tâm Thiện, Quản nhiệm HTTL Hội An là chủ Lễ. Đến dự chương trình có khoảng 80 tôi con Chúa và khách mời. Đại diện chính quyền địa phương cũng có quà và lẵng hoa chúc mừng Hội Nhánh trong ngày Lễ Giáng sinh.

 

Các bài Thánh Ca: Kỷ Nguyên Thanh Bình, Huyền Diệu Đêm Giáng Sinh, Ước Mơ Mùa Giáng Sinh, Đấng Thánh Lâm Phàm, Quà Yêu Thương của các tín hữu Hội Nhánh tôn vinh Chúa trong giờ thờ phượng đem lại một không khí Giáng sinh ấm cúng.

 

Các tiết mục ca ngợi Chúa

 

Kỷ Nguyên Thanh Bình, Ban hát Hội Nhánh An Bàng

 

Huyền Diệu Đêm Thánh, Hồng Ân

 

Ước Mơ Mùa Giáng sinh, thiếu nhi

 

Đấng Thánh Lâm Phàm, tốp ca Thanh niên

 

Quà Yêu Thương, tam ca Thu-Ân-Vy

 

TĐ Nguyễn Công Tâm Thiện, Quản nhiệm HTTL Hội An chia sẻ Sứ điệp Giáng sinh qua đề tài: “Đấng Thánh Lâm Phàm”. TĐ diễn giả kêu gọi “những người chưa tin Chúa, hãy đến với Chúa để ăn năn tội mà không cần một công đức, việc lành nào”. Ông cũng động viên các tín hữu, hãy “như những người chăn chiên ngày xưa, làm những việc họ đã làm, phải trở về làm sáng danh Chúa qua cách ăn nếp ở”.

 

TĐ Nguyễn Công Tâm Thiện chia sẻ Sứ điệp Giáng sinh

 

Phát phần thưởng học KT

 

Chấp sự Nguyễn Ngọc Dũng, đặc trách điểm nhóm An Bàng từ nhiều năm

           

Hội Nhánh An Bàng được TLH chính thức công nhận vào ngày 26/06/2012. TĐ Nguyễn Công Tâm Thiện, Quản nhiệm HTTL Hội An kiêm nhiệm, Chấp sự Nguyễn Ngọc Dũng đặc trách từ nhiều năm về trước đến nay. Hiện tại, đang tạm nhóm tại một nhà một tín hữu, Hội Nhánh An Bàng và Hội Thánh Hội An đang sốt sắng cầu nguyện để Chúa mở đường, tiếp trợ cho việc xây dựng một nhà nguyện cho Hội Nhánh. Hội Nhánh An Bàng nằm bên dòng sông Cổ Cò, con sông một thời là tuyến giao thông đường thủy nối liền đô thị cổ Hội An và thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là quê hương của cố Mục sư Lê Nguyên Anh, Giáo sư Trường Kinh Thánh Đà Nẵng và từng là quản nhiệm HT Hội An.

 

 

 

Tặng quà cho tôi con Chúa

 

Thêm một mùa Giáng sinh nữa lại về trên mảnh đất Hội An. Con dân Chúa tại Hội Nhánh An Bàng lại có thêm những kinh nghiệm quí báu để nhìn lại ơn phước Chúa ban cho mình trong những năm qua, Ngài đã tiếp trợ, mở đường và đồng hành cùng Hội Thánh, để những lời ngợi ca, tôn vinh Chúa luôn vang lên trên mảnh đất An Bàng. Ước mong một ngày không xa, Hội Nhánh An Bàng sẽ có điều kiện để xây dựng nhà nguyện mới, ngôi nhà nguyện khang trang sẽ trở thành nơi chia sẻ Tin Lành cứu rỗi của Chúa Giê-xu cho đồng bào trên quê hương An Bàng.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Bài trướcLễ Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa II Tại Trung Tâm Đăk Lăk.
Bài tiếp theoHội Thánh Tân An – Long An Truyền Giảng Giáng Sinh Gần 1.000 Người Tin Chúa.