Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Tiền Giang Năm 2017

1040

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ 30 ngày 23/06/2017, tại nhà thờ Tin Lành An Hữu, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang đã tổ chức hội đồng bồi linh cho các tín hữu thuộc các Hội Thánh trong tỉnh với chủ đề “Trở Nên Giống Chúa” – “Cho đến nỗi tôi được biết Ngài, và quyền phép sự sống lại của Ngài, và sự thông công thương khó của Ngài, làm cho tôi nên giống như Ngài trong sự chết Ngài” (Phi-líp 3:10).

 

Hiện diện trong chương trình gồm có:

– Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN(MN), diễn giả của hội đồng.

– Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Tiền Giang.

– Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên TLH.

– Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang.

– Quý Mục sư Trí sự, Quả phụ MS-TĐ, Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và các tín hữu thuộc 10 Hội Thánh trong tỉnh.

 

Chương trình 1: Bắt đầu lúc 08 giờ 30, Mục sư Nhiệm chức Lê Trung Tuấn, Quản nhiệm Hội Thánh Song Bình, hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Văn Giô Na thay cho hội đồng cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Sau đó, Mục sư Trần Thiên Tứ, trưởng BĐD, có lời chào mừng và giới thiệu.

 

Các ban hát thuộc các Hội Thánh: An Hữu, Mỹ Tho, Cai Lậy, Cái Bè, Ấp Bắc, Mỹ Phúc dự phần tôn vinh Chúa. Mục sư Phó Hội trưởng II rao giảng Lời Chúa với đề tài “Trở Nên Giống Như Đấng Christ” dựa trên nền tảng Lời Chúa được chép trong Phi-líp 3:4-11 nhằm khích lệ quý tôi con Chúa mỗi ngày nhìn Chúa bước đi để trở nên giống như Ngài, không ham mến những sự ở thế gian. Mục sư Nhiệm chức Trần Minh Hiền cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên TLH, thông tin một số điều cần thiết cho quý tôi con Chúa biết và thêm lời cầu nguyện cho công việc nhà Chúa chung. Chương trình buổi sáng kết thúc lúc 11 giờ 00 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng.

 

Chương trình 2: Bắt đầu lúc 13 giờ 30, Truyền đạo Bùi Thế Trung, Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh An Hữu, hướng dẫn chương trình. Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên TLH, cầu nguyện khai lễ.

 

Các ban hát thuộc các Hội Thánh: Song Bình, Chợ Gạo, Gò Công, Tân Phú, tốp ca HT An Hữu dự phần tôn vinh Chúa. Mục sư Phó Hội trưởng II tiếp tục dùng Lời Chúa để kêu gọi tinh thần sống yêu thương, hiệp một với nhau của quý tôi con Chúa trong tỉnh qua đề tài “Giống Chúa Trong Yêu Thương” dựa trên nền tảng Lời Chúa được chép trong Ê-phê-sô 5:1,2.

 

Mục sư Phạm Thanh Loan, Ủy viên BĐD, có lời cảm tạ và báo cáo tài chánh. Hội đồng bồi linh tỉnh Tiền Giang năm 2017 kết thúc lúc 16 giờ 00 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phó Hội trưởng II.

 

Tạ ơn Chúa đã cho quý tôi con Chúa trong tỉnh Tiền Giang có trọn một ngày được nghe Lời Chúa và thông công với nhau trong tình yêu thương của Cứu Chúa Giê-xu Christ.

 

CTV. TĐ Trần Kim Khánh

Những hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh hội đồng.

 

 Mục sư Nhiệm chức Lê Trung Tuấn hướng dẫn chương trình 1.

 

 Truyền đạo Bùi Thế Trung hướng dẫn chương trình 2.

 

Ban hát dẫn HT An Hữu

 

 Mục sư Nguyễn Văn Giô Na cầu nguyện khai lễ (chương trình 1).

 

 Mục sư Lê Văn Như Kỷ cầu nguyện khai lễ (chương trình 2).

 

Mục sư Trần Thiên Tứ chào mừng & Giới thiệu.

 

Ban hát HT An Hữu.

 

Ban hát HT Mỹ Tho.

 

 Ban hát HT Cai Lậy.

 

 Ban hát HT Cái Bè.

 

 Ban hát HT Ấp Bắc.

 

Ban hát HT Mỹ Phúc.

 

 Ban hát HT Song Bình.

 

 Ban hát HT Chợ Gạo.

 

 Ban hát HT Gò Công.

 

Ban hát HT Tân Phú.

 

Tốp ca HT An Hữu tôn vinh Chúa.

 

 Mục sư Phó Hội trưởng II rao giảng Lời Chúa.

 

 Mục sư Trần Thanh Dũng chúc phước (Chương trình 1).

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh Tỉnh Gia Lai 2017
Bài tiếp theoTỉnh Đăk Lăk: Khai Giảng Lớp Bổ Túc Thần Học Năm Học 2017 – 2018