Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Trị Năm 2017

730

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 22-23/03/2017 tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh, Ban hiệp nguyện Tin Lành tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh năm 2017, đây là chương trình định kỳ hằng năm dành cho tất cả các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh. Chương trình khai mạc Hội đồng được diễn ra lúc 09 giờ ngày 23/3/2017.

 

Hiện diện trong buổi khai mạc có:

– Mục sư Thái Phước Trường, Phó Hội trưởng 1 Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN);

– Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ Quỹ, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN);

– Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Quảng Trị;

– MSNC Nguyễn Văn Bảo, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị, Chủ tọa Hội đồng;

– Các Mục sư, Truyền đạo cùng quý tín hữu trong khu vực và các vùng phụ cận;

– Đại diện chính quyền địa phương có ông Phạm Trọng Hổ, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Hướng Hoá và đại diện các ban ngành chức năng địa phương.

 

TĐ Nguyễn Hữu Khải, Phụ tá quản nhiệm Chi Hội Khe Sanh, hướng dẫn chương trình khai mạc, bày tỏ sự vui mừng tạ ơn Chúa về những ơn phước mà Chúa ban cho Hội Thánh Chúa trong tỉnh Quảng Trị trong năm qua và chào mừng toàn thể con cái Chúa về dự Hội đồng. Sau khi Mục sư Võ Đình Đán – Ủy viên TLH – cầu nguyện khai lễ, MSNC Nguyễn Văn Bảo tiến hành nghi thức khai mạc Hội đồng. Đại diện cho Giáo hội và Chính quyền cũng có lời chúc mừng trao tặng những lẵng hoa tươi thắm đến cho Hội đồng.

 

Với bốn chương trình, Hội đồng được diễn ra trong một ngày với chủ đề “Sống Tỉnh Thức” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 24:42″Vậy hãy tỉnh thức, vì các ngươi không biết ngày nào Chúa mình sẽ đến”, các diễn giả Hội đồng là: Mục sư Thái Phước Trường, Mục sư Võ Đình Đán. Sứ điệp Lời Chúa nhắc nhở, khuyên dạy con dân Chúa đang sống trong những ngày cuối rốt này, phải giữ mình và luôn tỉnh thức để tiếp đón Chúa của chúng ta hồi lai.

 

Xuyên suốt các chương trình Hội đồng, các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh cũng hết lòng thờ phượng ngợi khen Chúa qua các bài Thánh ca, với tấm lòng luôn biết ơn Chúa. Trong buổi bế mạc, toàn thể Hội đồng cùng chung dự Thánh lễ Tiệc Thánh với lòng biết ơn Chúa về tình yêu thương mà Chúa dành cho mỗi người.

 

Tạ ơn Chúa mặc dầu thời tiết bên ngoài nắng nóng, nhưng đã có khoảng 700 tôi con Chúa về tham dự, Hội đồng Bồi linh năm 2017 được khép lại vào lúc 20 giờ 30 ngày 23/3/2017, mỗi tôi con Chúa ra về ai nấy trong lòng sự hân hoan vui mừng, ước mong qua kỳ Hội đồng lần này nhiều đời sống con cái Chúa được thay đổi, sống tỉnh thức, làm trọn mọi công tác mà Chúa Cha giao phó.

 

Trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 22/3/2017, chương trình truyền giảng cho thân hữu đã được diễn ra với khoảng 300 thân hữu tham dự. Mục sư Võ Đình Đán đã nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong Ê-sai 9:1-6 chia sẻ sứ điệp Phúc Âm với chủ đề “Sự Sáng Cho Trần Gian” cho thân hữu. Sau lời kêu gọi, đã có 05 người đáp ứng lời và tiến lên phía trên, nhiều cánh tay ở phía dưới cũng đưa lên để cầu nguyện.

 

CTV. TĐ Nguyễn Hữu Khải

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh hội đồng

 

 

MSNC Nguyễn Văn Bảo – Chủ toạ Hội đồng thực hiện nghi thức khai mạc

 

Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội trưởng I – diễn giả Hội đồng

 

Ban hát Chi Hội Khe Sanh

 

Ban hát Chi Hội Cửa Việt

 

Ban hát Chi Hội Đakrông

 

Điểm Nhóm Gio Linh – Gio Việt

 

Ban hát Ban Phụ nữ tỉnh Quảng Trị

 

Ban hát thanh niên Chi Hội Khe Sanh

 

Đại diện chính quyền tặng hoa chúc mừng Hội đồng

 

Tri ân diễn giả Hội đồng

Bài trướcBình Phước: Lễ Ra Mắt Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Các Chi Hội
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Trường Thọ – Tỉnh Ninh Thuận