Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Trị 2019

1957

HTTLVN.ORG – “Bước Đi Theo Thánh Linh” là chủ đề của Hội đồng Bồi linh tỉnh Quảng Trị năm 2019. Hơn 1200 tôi con Chúa từ các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh về tham dự chương trình tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh vào ngày 6/6/2019.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng 2 Hội Thánh Tin Lành Việt Nam đến dự và là diễn giả hội đồng. Cùng dự hội đồng có Mục sư Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tỉnh Quảng Trị, các Mục sư trong Ban Đại diện thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó còn có đại diện các cơ quan chính quyền địa phương.

Các ban hát tôn vinh Chúa

Ban Đại diện TP. Đà Nẵng chúc mừng

Đại diện chính quyền chúc mừng

Với chủ đề “Bước Đi Theo Thánh Linh”, dựa trên nền tảng câu Kinh Thánh Ga-la-ti 5:16-21 và câu gốc trong Ga-la-ti 5:16, Mục sư Nguyễn Hữu Bình rao giảng 2 sứ điệp, đem lại cho con dân Chúa sự bồi bổ thuộc linh, để họ nhìn lại cuộc đời theo Chúa và chức vụ của mình. Lời Chúa cũng khích lệ cho con dân Ngài trước những khó khăn, áp lực của cuộc sống hằng ngày, mỗi người cần phải xác quyết niềm tin của mình hoàn toàn vào Chúa, không chùn bước trước mọi thử thách, trở ngại, bước đi theo sự hướng dẫn của Thánh Linh để sống một cuộc đời làm sáng danh Chúa và can đảm tiến bước theo Chúa trọn đời.

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng 2 

Ngoài ra trong Hội đồng, vào chiều ngày 5/6/2019, Ban tổ chức cũng có chương trình Bồi linh dành cho các Mục sư và Chấp sự đang hầu việc Chúa trong các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm nhóm trong tỉnh với đề tài “Để Sống Kết Quả”. Mục sư diễn giả nhắc nhở và thách thức mỗi tôi con Chúa hãy cậy ơn Chúa để sống và kết quả trong chức vụ mà Chúa đặt để.

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên Mục vụ tỉnh Quảng Trị ban Tiệc Thánh

Mọi người chia tay nhau ra về và hẹn gặp lại nhau vào Hội đồng Bồi linh năm 2020 trong niềm vui và quyết tâm nhờ Chúa để sống theo sự hướng dẫn của Đức Thánh Linh và chính đời sống của mỗi người làm danh Chúa được vinh hiển.

TTV MsNc Nguyễn Hữu Khải
Hình ảnh: Nguyễn Quang Tuyến

Bài trướcTrại Hè Thanh Niên Tỉnh Đăk Nông
Bài tiếp theoĐức Chúa Trời Công Chính – 9/6/2019