Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Khánh Hòa Năm 2019

2306

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu thuộc linh và kết nối tình thân trong Chúa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội đồng Bồi linh thường niên vào hai ngày 16-17/3/2019 tại nhà thờ Tin Lành Khánh Vĩnh với chủ đề: “Phước Hạnh Của Dòng Dõi Thánh” nương trên nền tảng Kinh Thánh Khải Huyền 1:3, “Phước cho kẻ đọc cùng những kẻ nghe lời tiên tri này, và giữ theo điều đã viết ra đây. Vì thì giờ đã gần rồi.”

Diễn giả của kỳ Hội đồng lần này là Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm. Tham dự chương trình còn có Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Khánh Hòa; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa cùng hơn 4000 tôi con Chúa trong tỉnh đồng tham dự.

Hội đồng có tổng cộng 3 chương trình bồi linh: chương trình bồi linh thanh niên vào tối ngày 16/03 và 2 chương trình bồi linh trọn ngày Chúa nhật 17/3.

Khoảng hơn 500 bạn trẻ cùng về thờ phượng Chúa và tham dự đêm bồi linh  

Mục sư Mã Phúc Hiệp rao giảng sứ điệp “Hư Không và Không Hư” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Giăng 2:17. Qua 2 công thức với những từ tiếng Anh đơn giản, Mục sư diễn giả chỉ ra rằng nếu cuộc đời có tất cả mọi thứ nhưng thiếu Chúa thì chỉ là một con số không (GOOD – GOD = O); và cho dù chúng ta chẳng có gì nhưng để Chúa làm chủ đời sống mình thì sẽ có tất cả những điều tốt nhất từ Chúa (O + GOD = GOOD).

Hội đồng Bồi linh chính thức khai mạc sáng Chúa nhật 17/3/2019

Mục sư Võ Văn Tự Cường thực hiện nghi thức khai mạc Hội đồng

Trong giờ thờ phượng, các ca đoàn hết lòng tôn vinh Chúa

Mục sư Mã Phúc Hiệp giảng bồi linh về phước hạnh quan trọng đầu tiên của dòng dõi thánh: “Chúa Ban Kinh Thánh” nương trên nền tảng Kinh Thánh II Ti-mô-thê 3:14-17. Lời Chúa giải tỏ quyền năng của Kinh Thánh đã và đang biến đổi nhiều cuộc đời, nhưng chỉ dành cho những ai bằng lòng làm theo Lời Chúa.

Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm

Chương trình bồi linh tiếp tục vào buổi chiều cùng ngày với sự góp phần ca ngợi Chúa của các ban hát cũng như của cả hội đồng. Mục sư Mã Phúc Hiệp giảng luận về phước hạnh thứ hai của dòng dõi thánh: “Chúa Ban Thành Thánh” nương trên nền tảng Kinh Thánh Khải Huyền 21:1-4; 22:1-5. Lời Chúa khẳng định những phước hạnh trong thành thánh là không có cám dỗ, không có người tội lỗi, không có nước mắt, không còn đổ mồ hôi trán, không có sự rủa sả, …và đặc biệt có sự hiện diện của Đức Chúa Trời Ba Ngôi.

Mục sư Phạm Sính hướng dẫn nghi thức ban Thánh Lễ Tiệc Thánh

Hội đồng bồi linh tỉnh Khánh Hòa năm 2019 kết thúc trong niềm tin vững chắc, vì mỗi người biết mình sẽ nhận được những “Phước Hạnh Của Dòng Dõi Thánh” khi làm theo Lời Chúa. Hội đồng chia tay và cùng hứa nguyện tiếp tục dấn bước hướng đến phước hạnh đời đời.

CTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcDấu Ấn Mới Của Công Việc Chúa Tại Côn Đảo
Bài tiếp theoTin Cậy – Phó Thác – 19/3/2019