Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Khánh Hòa 2017

1011

HTTLVN.ORG – Vào ngày 10-11/6/2017 tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội đồng Bồi linh cho toàn thể con cái Chúa trong tỉnh.

 

 

Về tham dự gồm có Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II; Mục sư Bùi Phụng – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Khánh Hòa; Ban Đại diện, Mục sư – Truyền đạo và hơn 2.200 tín hữu từ các Hội Thánh trong tỉnh.

 

Với chủ đề Hy Vọng Của Dòng Dõi Thánh, Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:19, Hội đồng gồm có ba chương trình: tối thứ Bảy (10/6), sáng và chiều Chúa nhật (11/6).

 

Chương trình 1 dành cho thanh thiếu niên vào lúc 19 giờ ngày 10/6, năm nay các bạn về tham dự nhiều hơn, có hơn 400 bạn trẻ cùng thờ phượng Chúa. Các ban thanh niên dâng lên Chúa những tiết mục tôn vinh Chúa được chuẩn bị khá kỹ càng. Qua Lời Chúa, các bạn trẻ được khích lệ, hãy sống bày tỏ cơ nghiệp dòng dõi thánh bằng sự cam kết phục vụ Chúa. Để làm được điều ấy, hãy giữ đức tin và đặt Lời Chúa trong lòng. Các bạn cũng được hướng dẫn cách thực hành thì giờ tĩnh nguyện mỗi ngày.

 

Chương trình 2 bắt đầu lúc 8 giờ 30’ sáng Chúa nhật 11/6, có khoảng 2.200 tôi con Chúa về dự Hội đồng. MS Võ Văn Tự Cường – Trưởng BĐD đọc diễn văn khai mạc, kế đến Hội Thánh Nha Trang dâng hoa cho Hội đồng. Trong giờ thờ phượng, các Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa, MS Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II giảng dạy Lời Chúa qua chủ đề “Hy Vọng Chắc Chắn” dựa trong Hê-bơ-rơ 6:13-20. Đức Chúa Trời hứa ban và xác quyết niềm hy vọng đời đời cho chúng ta và Chúa Giê-xu, Con Ngài dẫn chúng ta vào trong hy vọng ấy. Hội đồng cũng dành một thì giờ đặc biệt để kêu gọi Hội Thánh quan tâm đến đời sống tâm linh của con cháu mình bằng cách giúp tuổi trẻ biết xây dựng thói quen học Lời Chúa mỗi ngày. Sau lời cầu nguyện của MS Lưu Niêm, Hội đồng nghỉ trưa.

 

Chương trình 3 vào lúc 13 giờ 30’, Mục sư Nguyễn Hữu Bình tiếp tục giảng dạy Lời Chúa với chủ đề “Hy Vọng Sống” trong I Phi-e-rơ 1:3-9. Hội đồng được khích lệ hãy sống nhờ cậy Chúa trong mọi hoàn cảnh vì khi Chúa giúp đỡ thì không có gì trong cuộc đời này có thể nhấn chìm chúng ta được.

 

MS Bùi Phụng ban Thánh lễ Tiệc Thánh; MS Lê Văn Lực cầu nguyện cảm tạ Chúa. Mục sư Phó Hội trưởng II chúc phước.

 

Tạ ơn Chúa ban cho Hội đồng Bồi linh của tỉnh Khánh Hòa năm 2017 đã được diễn ra dưới thời tiết thật êm dịu giữa mùa hè nóng bức, để con dân Chúa được bồi dưỡng tâm linh qua Lời Chúa thật ngọt ngào, tươi mới, bổ ích. Ai nấy ra về trong niềm vui thỏa, phước hạnh vì được sống trong hy vọng của dòng dõi Thánh.

 

CTV. Lan Thảo

Những hình ảnh ghi nhận:

 

Thanh niên tham dự bồi linh tối ngày 10/6

 

 

 

Quang cảnh Hội đồng

 

 

 

HT Nha Trang chúc mừng, tặng hoa Hội đồng

 

Ca đoàn HT Nha Trang tôn vinh Chúa

 

Ca đoàn HT Suối Cát tôn vinh Chúa

 

Ca đoàn HT Diên Khánh, Phước Hải, Núi Sạn, Vĩnh Lương tôn vinh Chúa

 

Ca đoàn HT Dục Mỹ tôn vinh Chúa

 

MS Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

 

Ca đoàn HT Khánh Sơn tôn vinh Chúa

 

Ca đoàn HT Vĩnh Phước tôn vinh Chúa

 

Ca đoàn HT Khánh Vĩnh tôn vinh Chúa

 

Ca đoàn HT Vạn Ninh, Ninh Hòa, Phú Hữu tôn vinh Chúa

 

Ca đoàn HT Cam Ranh, Cam Thịnh Tây, Quảng Hòa

 

MS Bùi Phụng ban Thánh Lễ Tiệc Thánh.

Bài trướcUB.TTN – Lời Chúa Hằng Ngày Cho Thiếu Nhi (Q3 – 2017)
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Chấp Sự Tại TP. Cần Thơ