Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Đồng Tháp Lần Thứ XXI – Năm 2024

247

 

HTTLVN.ORG – Tôi con Chúa tại tỉnh Đồng Tháp được no đầy Lời Chúa; được “NẾM BIẾT CHÚA” và “SỐNG ĐẮC THẮNG” bởi hai bài giảng của Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường vào ngày 14/08/2024, tại nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh, trong chương trình bồi linh lần thứ 21-năm 2024.

Tham gia chương trình có khoảng 1.000 người gồm quý giáo phẩm, tín hữu, trong 13 Chi Hội và 6 Điểm Nhóm.

Quang cảnh chương trình Hội đồng

  1. Chương trình buổi sáng: Khai mạc – thờ phượng và bồi linh


Mục sư Hồ Anh Vũ hướng dẫn chương trình buổi sáng


Mục sư Nguyễn Bình Tín cầu nguyện khai lễ


Mục sư Nguyễn Phú Lộc giới thiệu và chào mừng


Mục sư Đặng Trường Sơn đọc diễn văn khai mạc

Với chủ đề chung “NẾM BIẾT CHÚA”, Mục sư Hội trưởng đã dùng Lời Chúa trong sách I Phi-e-rơ 2:1-5; giãi bày cho tôi con Chúa muốn nếm biết Chúa ngọt ngào, thì phải cần ăn nuốt Lời Chúa, cần phải từ bỏ mọi điều độc ác, mọi điều gian giảo, mọi thứ giả trá, lòng ghen ghét và sự nói hành. Hãy đến gần Chúa để kinh nghiệm Chúa là Hòn Đá Sống; là Đá Góc Nhà. Từ đó mọi người xác định mình là những viên đá được Chúa sử dụng để xây dựng nhà Chúa.


Mục sư Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

  1. Chương trình buổi chiều: Thờ phượng – Bồi linh – Bế mạc

Lúc 13g30, Mục sư Đặng Trần Phúc hướng dẫn chương trình, sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Nguyễn Trung Tâm, các ban hát của 07 Hội Thánh lần lượt ngợi khen Chúa. Mục sư Hội Trưởng tiếp tục bồi linh với chủ đề “SỐNG ĐẮC THẮNG”, nương trên Lời Chúa trong Ê-phê-sô 6:10-20. Diễn giả giãi bày cho con dân Chúa biết rõ muốn sống đắc thắng cho Chúa phải ý thức đúng kẻ thù là Sa-tan, ma quỷ; phải chiến thắng bản ngã, chiến thắng thế gian, chiến thắng tội lỗi và cám dỗ. Bí quyết để sống đắc thắng mọi tôi con Chúa phải sanh bởi Đức Chúa Trời và phải có đức tin mạnh mẽ trong cuộc chiến.


Mục sư Đặng Trần Phúc hướng dẫn chương trình buổi chiều


Mục sư Nguyễn Trung Tâm cầu nguyện khai lễ

Hội đồng kết thúc lúc 16g30 sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường. Mọi người ra về trong sự vui mừng thỏa nguyện.

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcPhú Yên: Bồi Linh Khu Vực Huyện Sông Hinh