Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Đồng Tháp 2022

948

HTTLVN.ORG – Chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Đồng Tháp được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh vào ngày 19/8/2022. Hội đồng kỳ này đã thỏa đáp lòng khát khao mong đợi của tôi con Chúa trong tỉnh sau 2 năm liền không thể tổ chức vì ảnh hưởng dịch bệnh.

Nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh, nơi tổ chức hội đồng

Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTL Việt Nam là diễn giả của chương trình. Tham dự Hội đồng còn có Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Đồng Tháp; cùng 11 Giáo phẩm và con cái Chúa trong 13 Chi Hội và 6 Điểm Nhóm trong tỉnh với tổng cộng hơn 800 người. Chương trình bắt đầu sau lời cầu nguyện và nghi thức khai mạc của Mục sư Đặng Trường Sơn, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp.

Buổi sáng, Mục sư Hội trưởng rao giảng sứ điệp “Hội Thánh Vững Mạnh” dựa trên phần Kinh Thánh Ê-phê-sô 4:11-16; nhắc nhở các tôi tớ và con dân Chúa về Hội Thánh là gì và thành viên của Hội Thánh là ai. Chúa ban ân tứ cho các con cái của Ngài là vì Chúa muốn Hội Thánh Ngài trưởng thành, không còn những sự tranh chấp và buồn phiền, nhưng gây dựng nhau trong tình yêu. Một thân thể khỏe mạnh gây dựng nhau và chống lại bệnh tật. Mỗi cơ phận trong thân thể Chúa phải làm việc hòa hợp với nhau để làm thành chương trình của Đức Chúa Trời. Dù Cơ Đốc nhân có người lớn, nhỏ, già, trẻ, tính tình, hoàn cảnh khác nhau, nhưng trong Chúa chúng ta được ràng buộc với nhau – trong sự hiệp một, trong tình yêu thương.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

Buổi chiều, Mục sư Hội trưởng tiếp tục bồi linh qua chủ đề “Hội Thánh Phát Triển” nương trên Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 5:13-16. Kinh Thánh nhắc nhở Cơ Đốc nhân phản chiếu ánh sáng của Chúa cho đời. Lời nói, thái độ và việc làm của người tin theo Chúa phải khiến người khác nhìn thấy Chúa, để thu hút họ đến với Ngài. Hội Thánh phát triển thì mọi tôi con Chúa phải tăng trưởng tâm linh, nếu không sẽ làm cản trở Hội Thánh phát triển.

Tạ ơn Chúa vì kỳ Hội đồng Bồi linh đầy phước hạnh. Mọi người tham dự đều cảm thấy thỏa nguyện và nhận được những bài học quý giá cho bản thân.

Ban Tổ chức tri ân Diễn giả và các Mục sư lãnh đạo

Mục sư Hồ Anh Vũ hướng dẫn chương trình buổi sáng; Mục sư Nguyễn Lưu Phong hướng dẫn chương trình buổi chiều

Mục sư Đặng Thiên Phúc giới thiệu, chào mừng; Mục sư Nguyễn Phú Lộc tuyên bố bế mạc

Các ban hát tôn vinh Chúa:

Ban hát HT Cao Lãnh

Ban hát HT An Phú Thuận

Ban hát HT An Bình

Ban hát HT Lai Vung 

Ban hát HT Nhị Mỹ

Ban hát HT Phú Cường 

Ban hát HT Mỹ An

Ban hát HT An Phong 

Ban hát HT Hồng Ngự

Ban hát HT Châu Thành

Ban hát HT Sa Đéc

Ban hát HT Tân Phú

Ban hát HT Tân Khánh Trung

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcHội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Đồng Tháp Nhiệm Kỳ 2023-2024
Bài tiếp theoSóc Trăng: Hội Thánh Đại Ngãi Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập