Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Thuận 2022

1501

HTTLVN.0RG – Chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Thuận năm 2022 do Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức đã khai mạc vào lúc 9 giờ sáng ngày 18/05/2022 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Hơn một năm, tôi con Chúa phải nhóm lại bằng hình thức trực tuyến, nhiều chương trình trong tỉnh phải tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19. Chính vì thế, tôi con Chúa tại tỉnh Bình Thuận vui mừng vì Chúa cho Hội Thánh được nhóm lại và kỳ Hội đồng hằng năm lần này được diễn ra để dân sự của Chúa cùng nhau hiệp lại thờ phượng Chúa.

Đến tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và là diễn giả của Hội đồng; quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự và các con cái Chúa trong tỉnh với tổng cộng khoảng 800 người.

Quang cảnh chương trình bên trong nhà thờ Phúc Âm 2 và ở phòng nhóm phụ

Chương trình buổi sáng do Mục sư Lưu Thuận An hướng dẫn. Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện đọc diễn văn khai mạc và Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Các ban hát lần lượt tôn vinh Chúa: Ban hát khu vực Nam Bình Thuận, tây Bình Thuận, Bắc Bình Thuận và các Hội Thánh hát ngợi khen Chúa với niềm vui mừng, biết ơn Chúa.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng đọc diễn văn khai mạc

Mục sư Nguyễn Hữu Bình rao giảng sứ điệp “Để Trở Nên Giống Chúa” nương trên Kinh Thánh nền tảng Phi-líp 3:4-11. Mục sư Diễn giả đã nhắc nhở Hội đồng rằng mỗi đời sống cá nhân cần phải nhìn biết chính Chúa, đời sống được biến đổi để phục vụ Chúa cách kết quả và vinh hiển cho Chúa.

Chương trình buổi chiều bắt đầu lúc 14 giờ, Mục sư Nguyễn Công Nhựt hướng dẫn. Mục sư diễn giả tiếp tục khích lệ, nhắc nhở hội đồng qua đề tài “Giống Chúa Trong Dấn Thân Phục Vụ”, Kinh Thánh nền tảng: Mác 1:40-45. Lời Chúa khích lệ Hội đồng, dầu sống trong thời kỳ nào hãy luôn bày tỏ sự yêu thương, tiếp cận với mọi người để cung cấp sự chữa lành và truyền đạt sứ điệp thiêng liêng.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

Hội đồng được dự lễ Tiệc Thánh do Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận cử hành.

Các ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình:

Ban hát Giáo phẩm, cả ông và bà

Ban hát các Hội Thánh khu vực Nam Bình Thuận

Ban hát các Hội Thánh khu vực Tây Bình Thuận

Ban hát các Hội Thánh khu vực Bắc Bình Thuận

Chương trình bồi linh kết thúc vào lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Võ Thành Phê. Cảm tạ Chúa vì một ngày thật phước hạnh, tôi con Chúa được thỏa vui trong chính Lời Chúa, được gặp gỡ nhau, được nhìn lại chính đời sống mình và hứa nguyện sống kết quả cho Chúa.

TTV. MSNC Phan Nhiễm
Hình ảnh: Ban truyền thông HTTL Phúc Âm 1

Bài trướcSứ Mạng Cho Y-sơ-ra-ên – 19/5/2022
Bài tiếp theoQuảng Nam: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Tin Lành Vĩnh Điện