Hội Đồng Bồi Linh Thành Phố Đà Nẵng Năm 2018

2279

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ ngày 24/3/2018 tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng đã diễn ra Hội đồng Bồi linh thành phố Đà Nẵng năm 2018, có khoảng 2000 tín hữu tham dự với niềm vui hân hoan tạ ơn Chúa.

Diễn giả Hội đồng có Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng 2, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, cùng các Uỷ viên Tổng Liên Hội: Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Mục sư Dương Quang Hoà, Mục sư Võ Đình Đán.

Hiện diện trong chương trình khai mạc Hội đồng có Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm, Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Uỷ viên Tổng Liên Hội, Ban Đại diện – Nhân sự Đại diện các tỉnh: Quảng Nam, Thừa Thiên- Huế, Quảng Trị, Quảng Ngãi.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện khai mạc Hội đồng và tường trình những kết quả của Tin Lành thành phố trong năm qua, đồng thời định hướng công việc Chúa trong tương lai. Chủ đề của Hội đồng Bồi linh “Sống Hiệp Một” Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 1:10 “Hỡi anh em, tôi nhơn danh Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta, khuyên anh em thảy đều phải đồng một tiếng nói với nhau, chớ phân rẽ nhau ra, nhưng phải hiệp một ý một lòng cùng nhau”.

Qua Lời Chúa, các diễn giả giảng dạy, kêu gọi và nhắc nhở các tín hữu thực hiện Lời Chúa dạy qua nếp sống đạo chuẩn mực của mỗi người trong Hội Thánh, gia đình và xã hội, điều quan trọng là mặc lấy uy quyền Thánh Linh, lòng yêu thương để hiệp một với nhau làm sáng danh Chúa, ngõ hầu xây dựng và phát triển vương quốc Chúa trên đất này, qua đó nhiều người biết đến Chúa và tin nhận Ngài.

Trong kỳ hội đồng lần này các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong thành phố đồng một lòng tôn ngợi Chúa qua các bài Thánh ca, đồng thời được xem những video clip về những việc lạ lùng Chúa làm trên các Hội Thánh và thực trạng đời sống đức tin của con dân Chúa hiện tại qua đó nhắc nhở nhau sống đẹp lòng Chúa. Sau đó Hội đồng đã dự Lễ Tiệc Thánh để nhớ đến sự thương khó của Chúa Giê-xu.

Hội đồng bồi linh thành phố Đà Nẵng kết thúc vào lúc 22g ngày 25/03/2018 trong sự tể trị vinh hiển Chúa, ai nấy ra về lòng thoả vui tạ ơn Chúa.

TTV. Hoàng Nguyễn


Quang cảnh Hội đồng

Quang cảnh phòng nhóm chính


Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng 2, diễn giả Hội đồng


Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, UV TLH diễn giả Hội đồng


Mục sư Dương Quang Hoà, UV TLH diễn giả Hội đồng


Mục sư Võ Đình Đán, UV TLH diễn giả Hội đồng


Ban hát quý Mục sư – Truyền đạo cùng các ban hát của Hội Thánh tôn vinh Chúa


Mục sư Mã Phúc Hiệp chúc phước cho Hội đồng

Bài trướcĐăk Lăk: Huấn Luyện Thánh Kinh Mùa Hè Cho Giáo Viên Thiếu Nhi
Bài tiếp theoCuộc Sống Mới – 27/3/2018