Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Phú Yên 2023

1898

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ ngày 8/3/2023, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Hiệp Trung đã diễn ra chương trình Hội đồng Bồi linh các Ban Phụ nữ trong tỉnh. Hội đồng rất vui mừng được tiếp đón Bà MS Dương Quang Hòa, diễn giả chương trình bồi linh; Ban Đại diện cùng với khoảng 450 quý bà quý cô tham dự chương trình.


Nhà thờ Tin Lành Hòa Hiệp Trung, tỉnh Phú Yên

Sau phần tôn vinh Chúa của các ban hát, Hội đồng lắng nghe Lời Chúa qua diễn giả với chủ đề “Phụ Nữ Cơ Đốc Ngày Nay”, Kinh Thánh làm nền tảng trong Châm Ngôn 31:10-31. Diễn giả kêu gọi Phụ nữ Cơ Đốc cần đeo đuổi giá trị của đời sống tâm linh hơn giá trị của hình thức bề ngoài, để trở nên viên ngọc quý trong nhà Chúa. Bà MS Lê Đức Thỏa cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Trong chương trình 2, Hội đồng dâng lời tạ ơn Chúa khi được nghe những lời làm chứng của quý chị em về những việc lạ lùng Chúa làm trên đời sống của họ. Sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Quả phụ MS Phạm Thanh Sơn, Hội đồng tạm nghỉ và dùng bữa trưa thông công trong tinh thần vui vẻ.


Bà MS Dương Quang Hòa chia sẻ Lời Chúa

Buổi chiều, ban hát các Hội Thánh tiếp tục góp phần tôn vinh Chúa; một lần nữa, hội đồng rất được khích lệ khi lắng nghe lời diễn giả tâm tình về trang phục người phụ nữ Cơ Đốc ngày nay, cần phải tôn cao Chúa, đồng thời trang sức con người bề trong, ấy là quý giá trước mặt Đức Trời; cũng có tiết mục đố Kinh Thánh và biểu diễn thời trang rất là hào hứng của Ban Phụ nữ HT Tuy Hòa.

Trong giờ bế mạc hội đồng, Đại diện Ban Chấp hành Phụ nữ tỉnh có lời tri ân và tặng quà lưu niệm cho diễn giả. Bà MS Nguyễn Đình Quát cầu nguyện cảm tạ Chúa về chương trình và MS Võ Ngọc Sơn, Ủy viên BĐD chúc phước.

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày. Quý bà, quý cô ra về trong sự lưu luyến với những lời chào thân ái trong Chúa.

 
Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Hòa Hiệp Trung


MS Trần Quốc Việt, TBĐD, Quản nhiệm HT Hòa Hiệp Trung cầu nguyện khai mạc  


Bà MS Trần Quốc Việt hướng dẫn, Bà MS Lương Mạnh Hà chào mừng


Hội Thánh Tuy Hòa tặng hoa chúc mừng

 
Ban hát quý bà Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ khu vực Đông Hòa


Ban hát Phụ nữ khu vực Tuy Hòa


Ban hát Phụ nữ khu vực Bắc Phú Yên


Ban hát Phụ nữ H’Mông HT Nam Giang


Ban hát Phụ nữ khu vực Sông Hinh và Sơn Hòa


Ban hát Phụ nữ khu vực Tây Hòa


MS Võ Ngọc Sơn, Ủy viên BĐD chúc phước

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcQuảng Nam: Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tháng 03/2023
Bài tiếp theoNinh Thuận: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Các Hội Thánh Trong Tỉnh