Hội Đồng Bồi Linh Phía Nam Lâm Đồng Năm 2022

1389

HTTLVN.ORG – Ngày 23/8/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bảo Lộc đã diễn ra chương trình bồi linh cho tôi con Chúa ở phía Nam tỉnh Lâm Đồng. Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN là diễn giả chương trình. Tham dự hội đồng bồi linh còn có Mục sư Bùi Phụng và Mục sư K’ Brọp – UV.TLH, Mục vụ Tin lành tỉnh Lâm Đồng; Mục sư Kon Sa Ha Hăck – TK HĐGP, các Mục sư trong Ban Đại diện, cùng hơn 2500 tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh khu vực phía nam Lâm Đồng.

Hội đồng bồi linh phía nam Lâm Đồng tại nhà thờ Tin Lành Bảo Lộc

Buổi sáng, Mục sư Hội trưởng HTTLVN nương dựa trên phần Kinh Thánh Luca 17:5-5; rao giảng lời Chúa qua đề tài “Xin Thêm Đức Tin” nhắc nhở tôi tớ và con dân Chúa phải biết tầm quan trọng của đức tin, cần nhìn biết hiện trạng đức tin của chính mình đang ở mức độ nào để hết lòng cầu xin Chúa thêm đức tin cho mình để đứng vững mà hầu việc Chúa có kết quả trong thời kỳ sau rốt này.

Buổi chiều, Mục sư Hội trưởng tiếp tục bồi linh qua chủ đề Làm theo ý Chúa nương trên Lời Chúa được chép trong sách Thi Thiên 40:1-8. Mục sư Hội trưởng đã nhắc nhở tất cả tôi con Chúa luôn vui mừng vì ý muốn Chúa luôn luôn tốt lành và trọn vẹn, mỗi ngày cần biết tra xem luật pháp Chúa để biết và làm theo để được phước Chúa ban.

Cảm tạ ơn Đức Chúa Trời đã ban phước cho thời tiết trong kỳ bồi linh rất tốt đẹp. Chương trình khép lại sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng vào lúc 16 giờ cùng ngày, mọi người chia tay ra về trong sự thỏa lòng vì đã học được rất nhiều bài học bổ ích cho chính mình.

Quang cảnh chương trình ở phòng nhóm phụ và phía bên ngoài

Mục sư Pung KYung Gas – TK.BĐD hướng dẫn chương trình buổi sáng, MsNc Rơ Ong Samuel hướng dẫn chương trình buổi chiều

Mục sư Bùi Phụng đọc diễn văn và công bố khai mạc hội đồng; Mục sư K’ Brọp cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

Hội Thánh Bảo Lộc chúc mừng Hội đồng

Các ban hát tôn vinh Chúa

Ban Tổ chức tri ân Mục sư Hội trưởng

TTV. MsNc Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcBình Phước: “Cùng Đứng Vững Vàng” – Khóa Bồi Dưỡng Giáo Phẩm Và Chấp Sự Khu Vực Bù Đăng
Bài tiếp theoKiên Giang: Điểm Nhóm Tin Lành Tàu Hơi Có Cơ Sở Mới