Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Đồng Nai Nhiệm Kỳ 2023-2024

2400

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/9/2022, Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2023-2024 diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Tân Thành, số 110 Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa.

Mục sư Nguyễn Thế Hiển – Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Đồng Nai chủ tọa hội đồng cùng với sự tham dự của 110 đại biểu chính thức là Giáo phẩm, các Chấp sự và 40 đại biểu dự thính từ các Hội Thánh trong tỉnh. Đại diện Ban Tôn giáo tỉnh, Công an tỉnh và chính quyền địa phương cũng đến tham dự và chúc mừng.

Mục sư Nguyễn Phương Lâm hướng dẫn chương trình; Mục sư Nguyễn Tờn cầu nguyện khai lễ

Ban hát Hội Thánh Tân Thành tôn vinh Chúa

Đại diện Hội Thánh Tân Thành và Ban Tôn giáo tỉnh chúc mừng hội đồng

Nương trên Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 2:1-7, Mục sư chủ tọa rao giảng sứ điệp “Người lính giỏi của Đức Chúa Giê-xu” nhằm khích lệ tôi con Chúa hầu việc Chúa với tinh thần làm đẹp lòng Đấng chiêu mộ mình; chiến đấu với bản ngã, phá đổ các đồn lũy; nhờ đó đạt được thành quả quy sự vinh hiển thuộc về Chúa. Mục sư Nguyễn Văn Dũng được mời cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Nguyễn Thế Hiển giảng Lời Chúa và chủ tọa hội đồng

Sau khi Ban Đại diện sơ lược các hoạt động trong nhiệm kỳ qua, Hội đồng tiến hành bầu cử dưới sự chủ tọa của Mục sư Nguyễn Thế Hiển, kết quả như sau:

Trưởng ban: Mục sư Phan Đình Hảo
Các Ủy viên:

    • Mục sư Nguyễn Duy Hải
    • Mục sư Lê Cao Trọng Đạo
    • Mục sư Đặng Châu Ngọc
    • Mục sư Nguyễn Phương Hưng

Mục sư Phan Đình Hảo, Trưởng ban thay cho Tân Ban Đại diện cảm ơn Hội đồng đã tiếp tục tín nhiệm, cảm ơn quí Mục sư lãnh đạo đã hướng dẫn, giúp đỡ và xin quí tôi con Chúa luôn cầu thay, đồng công để gây dựng Hội Thánh Chúa trong tỉnh.

Hội đồng kết thúc vào lúc 12g20’ sau lời chúc phước của Mục sư Ủy viên Mục vụ.

CTV: Mục sư Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: Mục sư Đặng Châu Ngọc

Bài trướcKỷ Niệm 100 Năm Thành Lập HTTL An Hữu, Tỉnh Tiền Giang
Bài tiếp theoTxhim Tsa Kev Sib Raug Zoo – 11/9/2022