Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Bình Thuận (2020-2021)

2750

HTTLVN.ORG – Ngày 04/9/2019, toàn bộ Giáo phẩm và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh cùng hân hoan về tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm để tham dự hội đồng bầu Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2021.

Mục sư Võ Thành Phê, Uỷ viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận chủ tọa Hội đồng. Tham dự chương trình có 73 đại biểu chính thức và 17 đại biểu dự thính.

Chương trình bắt đầu lúc 9 giờ với sự hướng dẫn của Mục sư Võ Hoàng Hà, Uỷ viên BĐD. Mục sư Võ Thành Phê cầu nguyện khai lễ và tuyên bố khai mạc hội đồng.

Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng BĐD nhiệm kỳ 2018-2019 báo cáo hoạt động của BĐD trong 2 năm qua. Cảm tạ Chúa có ban ơn trên mọi sinh hoạt của Ban Đại diện cùng các Hội Thánh Chúa trong tỉnh với nhiều kết quả khích lệ. Hội đồng cũng được nghe Mục sư Đinh Thuận, Uỷ viên BĐD báo cáo tài chính.

Mục sư Võ Thành Phê dùng Lời Chúa trong Phi-líp 2:5-11 để chia sẻ cho hội đồng với đề tài: ĐỒNG TÂM TÌNH NHƯ CHÚA. Hội đồng được cảm động qua tâm tình của Chúa Giê-xu: Khiêm nhường, Vâng phục, Hi sinh và Phục vụ. Qua đó, hướng hội đồng đến việc bầu chọn Ban Đại diện Tin Lành như tâm tình trên.

Mục sư Võ Thành Phê, Chủ tọa hội đồng bầu cử với kết quả như sau:

  1. Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, tái đắc cử Trưởng Ban Đại diện.
  2. Mục sư Phan Tài, Ủy viên (tái đắc cử)
  3. Mục sư Đinh Thuận, Ủy viên (tái đắc cử)
  4. Mục sư Lưu Thuận An, Ủy viên
  5. Mục sư Nguyễn Công Nhựt, Ủy viên.

Sau lời tâm tình của Mục sư tân Trưởng ban, các Mục sư trong Ban Đại diện trình diện hội đồng. Mục sư Võ Thành Phê cầu nguyện cho tân Ban Đai diện.

Mục sư Uỷ viên Mục vụ và tân Ban Đại diện Bình Thuận

Chương trình kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.

TTV: MS Đinh Thuận

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Thiếu Nhi Tại HT Đông Phú, Hậu Giang
Bài tiếp theoThư Ngỏ Gởi Sinh Viên – Học Sinh Cơ Đốc Nhân Ngày Khai Trường Năm Học 2019-2020