Hiệp Nguyện Trực Tuyến Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Long An Tháng 11/2021  

1618

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 2/11/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An tiếp tục tổ chức buổi hiệp nguyện Giáo phẩm bằng hình thức trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ở tỉnh Long an vẫn còn đang phức tạp.

Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ và chào mừng

MsNc Nguyễn Nhất Linh hướng dẫn chương trình

Truyền đạo Ông Bùi Trug Tín giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 3:9-15 với chủ đề “Người Thợ Xây”, khích lệ người hầu việc Chúa là người thợ xây của Đức Chúa Trời, xây dựng trên nền đã lập là Chúa Giê-xu Christ. Người thợ xây làm việc trong “yêu thương, vui mừng, bình an, nhịn nhục, nhân từ, hiền lành, trung tín, mềm mại, tiết độ (Ga-la-ti 5:22).

Truyền đạo Ông Bùi Trug Tín giảng Lời Chúa

Truyền đạo Nguyễn Quang Vinh cầu nguyện đáp ứng với Lời Chúa

Mục sư Trần Thanh Dũng phổ biến công việc Chúa

Mục sư Trần Thanh Dũng và Mục sư Ngô Văn Kiếm nêu ra những thông tin về công việc Chúa chung trong Giáo hội cũng như trong tỉnh Long An. Đại diện các Hội Thánh cũng nêu lên những vấn đề tạ ơn Chúa và nhu cầu cần cầu thay như sau:

  • Thánh Kinh Căn bản khóa V – Năm 4 tỉnh Long An tổ chức theo trực tuyến tháng 11/2021. Xin Chúa thêm sức và thêm ơn trên Ban tổ chức vì đây là lần đầu tổ chức học TKCB bằng hình thức online. Cầu nguyện để các khóa sinh học có kết quả và các thiết bị hoạt động tốt trong khi học.
  • Việc thuyên chuyển và bổ nhiệm đầy tớ Chúa gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Trong tháng 11/2021: Mục sư Nguyễn Công Minh Sơn rời HT Thạnh Phước đến Quản nhiệm HT Phú Định; MsNc Lê Thanh Nam đến quản nhiệm HT Thạnh Phước.
  • Cầu nguyện xin Chúa cho Hội Thánh các nơi được bình ổn và sớm trở lại sinh hoạt lại bình thường.
  • Một số Hội Thánh trong tỉnh có những ca nhiễm bệnh, xin Chúa thêm sức và phục hồi.
  • Các Hội Thánh có kế hoạch truyền giảng trực tiếp hay trực tuyến, xin Chúa cho mọi sự chuẩn bị tổ chức chu đáo, Phúc Âm được rao ra và nhiều thân hữu tin Chúa.
  • Các Hội Thánh trong tỉnh đã nhóm trực tiếp tại nhà thờ. Xin Chúa cho các tín hữu được khích lệ bằng Lời Chúa và gắn bó với Hội Thánh địa phương khi đủ điều kiện trực tiếp đến nhà thờ. Ổn định lại các sinh hoạt của Hội Thánh.
  • Xin chúa tiếp tục thêm sức và chữa lành cho bà Mục sư Lê Duy Linh (Quản nhiệm Chi Hội Phước Lợi) đang theo phác đồ vô hóa chất của bác sĩ điều trị bệnh ung thư.

Buổi hiệp nguyện trực tuyến tỉnh Long An tháng 11/2021

Mục sư Nguyễn Đăng Khoa cầu thay cho các vấn đề đã nêu

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ 45 cùng ngày.

TTV. MS Ngô Hồng Quân

Bài trướcVì Sao Tạ Ơn? – 5/11/2021
Bài tiếp theoMdrŏng Sah Leh Anăn Hdơr Knga Bi Mni Kơ Aê Diê – 6/11/2021