Hiệp Nguyện TP. Đà Nẵng Tháng 11/2022

1509

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 06/11/2022, Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình hiệp nguyện hằng tháng cho các đầy tớ Chúa tại nhà thờ Tin Lành Tiên Sa, số 201 Lê Tấn Trung, quận Sơn Trà. Tham dự trong chương trình có Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên Tổng Liên Hội; Ban Đại diện cùng với hơn 40 Giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong thành phố.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Chấp sự Trần Văn Nghĩa thay mặt Hội Thánh Tiên Sa dâng lời cảm tạ Chúa đã mở đường cho Hội Thánh trong việc đã mua được đất xây dựng nhà thờ và đang kêu gọi cầu nguyện cho Hội Thánh trong việc chờ tân Quản nhiệm

Mục sư Nguyễn Hải Bằng hiện đang kiêm lo cho Hội Thánh Tiên Sa. Dựa trên câu Kinh Thánh Giăng 12:26, với chủ đề ”Hầu việc Chúa”, Mục sư nhắc nhở những người hầu việc Chúa phải theo Chúa, ở với Chúa và kinh nghiệm năng quyền của Ngài để mỗi ngày chúng ta bước đi trong sự soi sáng, hướng dẫn của Chúa, sốt sắng ra đi rao giảng Tin Lành cho nhiều người.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Văn Hoàng, Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng, nêu vấn đề cảm tạ và cầu thay

Ban hiệp nguyện chia làm 2 tổ cầu nguyện cho các vấn đề sau:

Vấn đề cảm tạ:

  • Chúa bảo vệ, ban bình an cho tôi con Ngài trong cơn bão lụt lịch sử vừa qua.
  • Hội Thánh Túy Loan đã được Tổng Liên Hội công nhận Chi Hội và bổ nhiệm MSNC Tô Hoàng Ngọc là Quản nhiệm.
  • Sau 6 tháng xây nhà thờ và 1 tháng xin phép thay đổi địa điểm sinh hoạt, Chi Hội Nam Ô đã nhận được giấy phép và bắt đầu thờ phượng Chúa tại nhà thờ mới vào Chúa nhật 6/11/2022.
  • Tháng qua có 50 thân hữu quay trở lại tin nhận Chúa.

Vấn đề cầu thay:

  • Sức khỏe của các tôi tớ Chúa, đặc biệt bà Mục sư Nguyễn Bích Sơn (Chi Hội Hòa Khánh), QPMS Nguyễn Văn Na (Chi Hội Hải Châu), QPMS Nguyễn Quang Thự, QPMS Trần Hữu Phước.
  • Các Hội Thánh đang chờ Tổng Liên Hội bổ nhiệm: Tiên Sa, Non Nước, Tân An và Trung Lập.
  • Kế hoạch truyền giảng của Ban Đại diện và các Hội Thánh nhân dịp Giáng sinh 2022.
  • Ban Đại diện tiếp tục xin chính quyền TP. Đà Nẵng tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong thành phố.
  • Chương trình kết nối với cộng đồng tại Hội Thánh Túy Loan qua việc dạy kèm văn hóa, sân chơi cho thiếu nhi & tủ sách vào cuối tháng 11/2022.
  • Chương trình truyền giảng Tin Lành tại các Hội Thánh: Hòa Khánh, Hòa Cường, Trần Cao Vân, An Hải, Hòa Mỹ (20/11), Hải Châu ( 26/11), Phú Lộc, An Trung (27/11), Tân An & Đà Nẵng (mỗi tối Chúa nhật), chương trình truyền giảng ngoại tỉnh tại HT Phú Lãnh (Quảng Nam) ngày 13/11.
  • Hiệp nguyện tháng 12/2022 tại nhà thờ Trần Cao Vân vào Chúa nhật 04/12/2022.

Hai tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Bích Sơn

TTV. Quang Huy

Bài trướcTP. HCM: Chi Hội Gò Mây Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập
Bài tiếp theoVĩnh Long: Hội Thánh Đồng Phú Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập