Hiệp Nguyện Tỉnh Quảng Trị Tháng 10/2015

826

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự tỉnh Quảng Trị tháng 10/2015 vừa được tổ chức tại Hội Thánh An Thơ vào ngày 03/10/2015.

 

Hiện diện có các đầy tớ Chúa và các Chấp sự trong tỉnh Quảng Trị. MSNC Thái Công Nhơn – Quản nhiệm Hội Thánh An Thơ – đã nương trên Kinh Thánh Ga-la-ti 5:13-25 để bồi linh cho Ban hiệp nguyện với chủ đề “Bước Theo Thánh Linh”. Sau khi nghe Lời Chúa, Ban hiệp nguyện dành thời gian cầu nguyện cho công việc Chúa của các Chi Hội và Điểm Nhóm.

 

Hiện nay, toàn tỉnh có 2 Chi Hội và 71 Điểm Nhóm với các ghi nhận sau:

–       Hội Thánh Đakrông đã được Tổng Liên Hội công nhận Chi Hội và đang hoàn tất thủ tục để được chính quyền công nhận.

–       Hội Thánh Cửa Việt: khuyết quản nhiệm sau khi MS Nguyễn Hữu Trung về nước Chúa. Hội Thánh đang chờ đợi quyết định giao đất để xây dựng cơ sở nhà Chúa trong tương lai.

–       Hội Thánh An Thơ hiện đang nhóm tại nhà riêng của MSNC Thái Công Nhơn. Nhà thờ từ sau 1975 bị bỏ hoang. Xin cầu nguyện để Hội Thánh sớm nhận lại cơ sở và xây dựng nhà Chúa để có nơi thờ phượng tôn nghiêm.

–       Hội Thánh Khe Sanh: cầu nguyện cho việc xây dựng tư thất.

–       Các Điểm Nhóm: Đông Hà, Gio Linh, Gio Việt: cầu nguyện cho việc mở rộng nhà nguyện, việc chăm sóc gây dựng và phát triển Hội Thánh.

 

Trong tỉnh Quảng Trị hiện nay vẫn còn có nhiều Điểm Nhóm chưa có đầy tớ Chúa chăn bầy. Công việc Chúa trên vùng đất khô cằn, nghèo khó cả tâm linh lẫn vật chất này cần sự cầu thay của quý tôi con Chúa khắp nơi.

 

CTV. MSNC Nguyễn Văn Bảo

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

 

Giáo phẩm và Chấp sự dự hiệp nguyện

 

MSNC Thái Công Nhơn giảng Lời Chúa

 

Nhà thờ Tin Lành An Thơ bị bỏ hoang

Bài trướcNgày 5/10/2015: Liệng Bánh Nơi Mặt Nước
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Và Bồi Linh Khu Vực II – Tỉnh Đăk Lăk