Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 9/2015

768

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 08/09/2015, tại nhà thờ Tin Lành Phong Thửđã diễn ra chương trình Hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tại tỉnh Quảng Nam tháng 9/2015.

 

Hiện diện có:

–         MS Phan Ân – UV Mục vụ Tổng Liên Hội;

–         MS Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh;

–         Các đầy tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 60 người.

 

Sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Trí sự Mã Phúc Tín, MSNC Bùi Hùng-Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Phong Thử – đã có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa đã về dự chương trình hiệp nguyện. 

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi đã cử hành nghi thức “Dâng con” cho gia đình MS Huỳnh Thái Tâm. MSNC Bùi Tấn Lực đã nương trên Lời Chúa trong I Côr 10: 24-33 để học Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua đề tài “Mục đích đời sống”. 

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi đã tổng kết công tác trong tháng qua. Ông dâng lời cảm tạ Chúa, cảm ơn các Hội Thánh cũng như tôi con Chúa đã hiệp cùng Ban Đại diện, Ban Truyền giáo tỉnh tổ chức thành công đêm truyền giảng 15/8/2015 tại nhà thờ Tin Lành Phương Hòa. Mục sư cũng xin Ban Hiệp nguyện cầu nguyện cho tang lễ MS Nguyễn Hữu Trung – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Cửa Việt cùng TĐ Nguyễn Ngọc đang chữa bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ban Hiệp nguyện đã chia ra thành nhiều tổ để cầu nguyện cho các nan đề từ các Hội Thánh nêu lên.

 

Buổi chiều, Ban Hiệp nguyện làm việc lại vào lúc 13 giờ, MS Mã Phúc Thanh Tươi tiếp tục nêu một số vấn đề cầu nguyện: TĐ Trí sự Nguyễn Châu chuẩn bị mổ tim, Lễ Bổ nhiệm MS Phan Ân làm Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tam Kỳ vào ngày 13/9/2015, bàn về công tác lập hồ sơ học bổng cho các học sinh nghèo, học giỏi. MSNC Hà Ngọc Khai, thay mặt cho Ban Truyền giáo và Khối Thể thao, công khai tài chính đêm truyền giảng 15/8/2015, chương trình Mục vụ thể thao 2015 diễn ra vào tháng 7 vừa qua. MS Phạm Mính cầu nguyện cho các vấn đề của Giáo Hội cũng như các Hội Thánh trong tỉnh.

 

Chương trình Hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày sau khi MS Trí sự Võ Tấn Biên cầu nguyện chúc phước.

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành Phong Thử

 

MSNC Bùi Hùng – Quản nhiệm HTTL Phong Thử có lời hoan nghênh và chào mừng Ban Hiệp nguyện

 

MSNC Bùi Tấn Lực học Lời Chúa cũng Ban Hiệp nguyện

 

Toàn cảnh buổi hiệp nguyện

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi nêu một số công tác của Giáo hội

 

Một số tổ cầu nguyện

 

 

 

MS Phạm Mính cầu nguyện cho các vấn đề của Giáo hội và Hội Thánh trong tỉnh

Bài trướcBồi Linh, Thông Công Ban Trung Tráng Niên Tại HTTL Tiên Hiệp – Quảng Nam
Bài tiếp theoLễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Đạ Sar – Lâm Đồng