Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 6/2014

530

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 03/06/2014, tại nhà thờ Tin Lành Tiên Phước đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo tỉnh Quảng Nam tháng 6/2014.

 

Hiện diện có:

 – MS Phan Ân – Ủy viên Tổng Liên Hội;

 – MS Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện TL tỉnh;

 – Mục sư, Truyền đạo, Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư với số lượng tham dự khoảng 80 người.

 

Sau khi MS Mã Phúc Thanh Tươi cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời, ông Phạm Văn Quảng, Thư ký HTTL Tiên Phước đã có lời chào mừng Ban Hiệp nguyện.

 

MSNC Võ Tiến Dũng đã nương trên Lời Chúa trong II Sử ký 5:20-19, đã giải bày Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua đề tài: “Người Chăn Tốt”. MS Phan Ân thay mặt cho Giáo hội trao giấy chứng nhận và con dấu cho MSNC Võ Văn Hiển, Quản nhiệm HTTL Vĩnh Điện. Cũng nhân dịp này, MSNC Võ Văn Hiển xin quí tôi tớ Chúa cầu nguyện cho HTTL Vĩnh Điện, hiện đã mua được 300m2 đất tại thị trấn, tuy nhiên vẫn còn thiếu khoảng 150 triệu. Hội Thánh mong ước sớm có tiền để xây dựng nhà nguyện tạm, đáp ứng nhu cầu thờ phượng Chúa của các tín hữu nơi đây.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi đã triển khai một số công tác trong thời gian sắp đến:

–         Tối ngày 4/6 sẽ có chương trình truyền giảng đặc biệt tại nhà thờ TL Tam Kỳ nhân Giải bóng đá Cơ Đốc Quảng Nam lần thứ 1.

–         Giải bóng đá Thanh niên Cơ Đốc Quảng Nam lần thứ 1 được diễn ra 2 ngày 5-6/6.

–         Ngày 12/6: Lễ Cung hiến nhà thờ TL Thu Bồn.

–         Ngày 13-14/6 trại hè Thanh Thiếu niên tại nhà thờ TL Tam Kỳ, bồi linh và hướng nghiệp với chủ đề: Đồng Hành.

–         Ngày 9/7/2014: thông công Phụ nữ toàn tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Chiên Đàn.

–         Cầu nguyện cho các vấn đề chung: thành lập Ban Truyền giáo, HTTL An Tân đang trong quá trình xin cấp đất.

 

MS Trần Đình, Thư ký Ban Đại diện TL tỉnh thông báo một số vấn đề về công tác truyền giáo. MSNC Bùi Xuân Cẩm thay mặt cho HTTL Tiên Phước có lời cám ơn Ban Hiệp nguyện, trong những năm qua, Hội Thánh đã phát triển mạnh mẽ về tâm linh cũng như số lượng, chính là nhờ cầu thay của quí tôi con Chúa khắp nơi. Ông cũng trình bày về việc mở Hội Nhánh Sơn Cẩm Hà, hiện nay đã có khoảng 120 tín hữu với 28 gia đình, xin Chúa tiếp trợ tài chính để Hội Thánh có tiền mua được đất, mở nhà nguyện.

 

Ban Hiệp nguyện đã chia ra nhiều tổ để cầu nguyện cho các vấn đề của từng Hội Thánh trong tỉnh. Lúc 11 giờ, Ban Hiệp nguyện tạm nghỉ trưa và thông công với phần tiếp đãi của HTTL Tiên Phước.

 

Vào buổi chiều, TĐ Nguyễn Ngọc Hoàng hướng dẫn chương trình và cũng bày tỏ cùng quí tôi tớ Chúa cầu nguyện cho Hội Nhánh Tân Hiệp. Nhà nguyện đã xuống cấp trầm trọng, cần kinh phí khoảng 300 triệu đồng để xây dựng mới; hệ thống điện cũng không đảm bảo cũng cần được nâng cấp, cải tạo. Hiện Hội Nhánh Trà Sơn có khoảng 150 con dân Chúa là người dân tộc Cadong, thuộc xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My.

 

MSNC Nguyễn Thanh Minh, Quản nhiệm HTTL Quế Xuân đã bày tỏ lòng biết ơn tôi con Chúa đã hết lòng cầu nguyện để nhà nguyện mới của Hội Nhánh Hương An được hình thành.

 

MS Huỳnh Thái Tâm và phu nhân MS Võ Đình Đán cầu nguyện cho những vấn đề của Giáo hội và Hội Thánh chung. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ 30 cùng ngày sau khi MS Trí sự Mã Phúc Tín đã cầu nguyện chúc phước.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

 

Bài trướcBài thứ 153: Sống Với Phép Lạ
Bài tiếp theoThông Báo: Lễ Cảm Tạ – Kỷ Niệm 40 Năm Thành Lập HTTL PHÚ THỌ HÒA