Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam – Tháng 01/2015

773

HTTLVN.ORG – Chương trình Hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo tỉnh Quảng Nam – tháng 01/2015 được tổ chức vào lúc 09 giờ ngày 06/01/2015 tại nhà thờ Tin Lành Tiên Quả. Có khoảng 70 người tham dự.

 

MS Trần Đình – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tiên Quả đã có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa về dự hiệp nguyện. Trong những năm vừa qua, Hội Thánh Tin Lành Tiên Quả có nhiều đổi thay về nhân sự, cơ sở vật chất. Cơ sở nhà Chúa tại Hội Thánh cũng như Hội Nhánh Tam Hòa cũng đã được chỉnh trang, xây mới.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi đã dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Lu-ca 2:23-38 để khích lệ các tôi con Chúa qua đề tài: “Gặp Chúa”. Nhân dịp đầu năm mới, ông cũng gởi lời cảm ơn các Hội Thánh, tôi con Chúa đã cộng tác cùng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh trong năm qua, cùng nỗ lực hầu việc Chúa, đem Tin Lành đến cho nhiều người.

 

Ban Hiệp nguyện đã chia thành 12 tổ để cầu nguyện cho các vấn đề của Giáo Hội và các Hội Thánh.

 

Sau giờ nghỉ trưa, Ban Hiệp nguyện tiếp tục chương trình vào lúc 13 giờ 30.

 

Phu nhân MS Phan Ân đã trao đổi cùng Ban Hiệp nguyện một số nội dung về công tác của Ban Phụ nữ tỉnh trong năm 2015. MS Mã Phúc Thanh Tươi đã hướng dẫn các Hội Thánh về việc tổ chức hội đồng bầu cử Chấp sự tại các Chi Hội – cần làm đúng theo Hiến chương, Quy chế. MS Trần Đình cũng thông báo một số công việc tổ chức hành chánh của các Hội Thánh trong tỉnh.

 

Giáng sinh năm 2014, mặc dù có khó khăn về thời tiết, nhưng các Hội Thánh trong tỉnh đều nỗ lực tổ chức các chương trình truyền giảng, đem lại nhiều kết quả tốt đẹp.

 

Ngoài các vấn đề của Giáo Hội như: Cầu nguyện cho Ban Trị sự TLH, việc thống nhất Giáo Hội, Viện Thánh Kinh Thần Học…, Ban Hiệp nguyện còn nêu các vấn đề sau để cầu nguyện:

 

– Các nhà thờ đang xây dựng: Phương Hòa, Dương Yên;

– Các Hội Thánh, Hội Nhánh đang có nhu cầu về đất xây dựng nhà thờ: An Tân, Phú Trung, Bình Triều;

– Hội đồng bầu cử Chấp sự, hội đồng lưu mời Quản nhiệm tại các Hội Thánh, dự kiến sẽ tổ chức trong quí I/2015.

 

MSNC Bùi Xuân Cẩm và phu nhân MSNC Ông Văn Tín cầu nguyện cho những vấn đề trên. Chương trình hiệp nguyện MS, TĐ tỉnh Quảng Nam kết thúc lúc 15 giờ cùng ngày.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

 

Hình ảnh nghi nhận được:

 

Nhà thờ Tin Lành Tiên Quả

 

TĐ Châu Văn An hướng dẫn chương trình buổi sáng

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi giảng Lời Chúa

 

Toàn cảnh

 

MS Trần Đình thông báo một số công tác

 

 

Một số tổ cầu nguyện

 

MSNC Võ Nguyên Hưng hướng dẫn chương trình buổi chiều

 

Phu nhân MS Phan Ân trao đổi về một số công tác của Ban Phụ nữ

Bài trướcBài thứ 7: Hiệu năng của lời cầu nguyện
Bài tiếp theoGiáo Hạt Trưởng HTTL Việt Nam Tại Hoa Kỳ Thăm Và Thông Công Với Ban Trị Sự TLH