Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Lần I/2013.

673

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g sáng ngày 08/01/2013, tại nhà thờ Tin Lành Phong Thử, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi hiệp nguyện MS-TĐ đầu năm 2013.

 


Nhà thờ Phong Thử

 

Hiện diện có MS Võ Đình Đán, Trưởng ban và các MS-TĐ trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh. Thành phần tham dự: các MS, MSNC, TĐ, MS Trí sự, Quả phụ MS trong tỉnh. Số lượng: khoảng 80 người.

 


Hướng dẫn chương trình: TĐ Bùi Xuân Cẩm

 

 Chia sẻ lời Chúa: MS Phạm Mính

 


Dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 12: 1-3, MS Phạm Mính đã  chia sẻ Lời Chúa với Ban Hiệp nguyện đề tài: “Bí quyết giúp chúng ta vượt qua sự ngã lòng”. MS diễn giả kêu gọi mọi người hãy trao mọi điều lo lắng cho Chúa, Ngài sẽ làm cho chúng ta được nhẹ nhàng. Ông cầu xin “Chúa cho chúng ta vượt qua sự mệt mỏi, ngã lòng để Hầu việc Chúa có kết quả”.

 


MS Võ Đình Đán, Trưởng Ban Đại diện TL tỉnh tổng kết và nêu vấn đề cầu nguyện

 

 

 TĐ Bùi Hùng, Quản nhiệm HTTL Phong Thử

 

 

MS Võ Đình Đán cảm tạ Chúa vì Ngài có ban ơn trên các HT trong tỉnh trong thời gian qua. Trong mùa Giáng sinh 2012, dù còn nhiều khó khăn, nhưng nhiều HTTL trong tỉnh đã nỗ lực tổ chức các chương trình Truyền giảng nhằm rao truyền Tin Lành của Chúa Giê-xu cho đồng bào trong khu vực. Nhiều HT đã có những kết quả khả quan: HTTL Tiên Phước, Tiên Lãnh, Quế Xuân… Nhìn chung, năm vừa có khá nhiều tin vui: nhiều HT được đón Giáng sinh trong nhà thờ mới: HTTL Tiên Hiệp, Trường An, Thanh Quýt, Tiên Lãnh…, đây cũng là niềm vui chung của toàn thể con dân Chúa. HTTL Vĩnh Điện đã được chính thức công nhận, một số Hội Thánh đã có phụ tá… Những ngày vừa qua, Ban Đại diện TL tỉnh cùng MS UV Mục vụ đã xét duyệt đề nghị công nhận MSNC cho 22 TĐ, MS Trưởng ban mong ước các tôi tớ Chúa sẽ có nhiều cố gắng xây dựng và phát triển HT về thuộc linh cũng như thuộc thể.

 

Trong thời gian đến, sẽ có chương trình bồi dưỡng cho MSNC và TĐ trong tỉnh. Hội đồng Bồi linh HTTL tỉnh Quảng Nam dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 9 và 10/3/2013 với đề tài: Sống Yêu Thương. Cũng trong tháng 3/2013, sẽ có Lễ Kỷ niệm 70 năm thành lập HTTL Chiên Đàn. Ngoài những nội dung cầu nguyện mà các HT đưa ra, MS Trưởng ban cũng xin quý tôi con Chúa cầu nguyện cho các vấn đề của Hội Thánh chung: Hội đồng thống nhất hai miền Nam-Bắc, Ban Trị sự TLH…, nội dung cầu nguyện đã được TLH thông báo trên website.

 

Toàn cảnh buổi hiệp nguyện

 

Một số tổ cầu nguyện

 

 

Sau khi nghỉ giải lao, các tôi tớ Chúa chia ra nhiều tổ để cầu nguyện cho các nội dung được các HT đưa ra. Chương trình hiệp nguyện được tiếp tục vào buổi chiều và kết thúc lúc 15g cùng ngày.

 


TTV. Vũ Hướng Dương

 

Bài trướcTổng Kết Một Năm “Bội Thu” Tại Tỉnh Cà Mau.
Bài tiếp theoTổng Kết Dự Án Trợ Giúp Xây Nhà Năm 2012 Tại Tỉnh Bình Thuận.