Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Quảng Nam Tháng 04/2016

613

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 05/04/2016, tại nhà thờ Tin Lành Achôm 2 đã diễn ra chương trình Hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tại tỉnh Quảng Nam tháng 04/2016.

 

Hiện diện có:

– Mục sư Võ Đình Đán – UV Tổng Liên Hội; Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi -Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh;

– Các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng trên 70 người.

 

Truyền đạo Võ Hoàng Ân hướng dẫn chương trình. Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Thanh Hồng đã thay mặt cho con dân Chúa tại Achôm 2 có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa về thăm Hội Thánh và dự chương trình hiệp nguyện.

 

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Công Tâm Thiện đã nương trên phân đoạn Kinh Thánh Giăng 21:1-14 để học hỏi Lời Chúa cùng Ban hiệp nguyện qua đề tài: “Lần Gặp Gỡ Tuyệt Vời”. Mục sư Nhiệm chức Trần Văn Khôi cầu nguyện đáp ứng bài học.

 

Tiếp theo chương trình là phần thông báo: Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã thông báo công việc Chúa trong tỉnh và những vấn đề cần cầu nguyện, cầu thay. Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Thanh Hồng phổ biến bài học Kinh Thánh Hằng Ngày “Thế giới mới tuổi thơ” cho thiếu nhi quý 2/2016, tài liệu do Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội phát hành. Những nan đề cầu thay:

 

– Các Hội Thánh đang xây dựng như: Dương Yên, Phương Hòa, Hội Nhánh Bình Triều, Phú Trung, Việt An (đang có nhu cầu xây lại nhà thờ mới).

 

– Các Điểm Nhóm xin được công nhận Chi Hội, xin Chúa cho các cấp chính quyền sớm đồng thuận như: Hòa Hữu, An Hà, Đại Cường…

 

– Đất xây dựng cơ sở nhà Chúa tại HT An Tân vẫn chưa được chính quyền trao trả.

 

– Cầu nguyện cho Hội đồng Giáo phẩm thăm viếng các Hội Thánh và quý tôi tớ Chúa tại miền Trung trong tuần đến.

 

Quý tôi tớ Chúa đã chia thành các tổ để cầu nguyện cho những nan đề chung và từ Hội Thánh đưa lên. Sau giờ cầu nguyện, Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Thanh Lâm đã thay mặt Ban Tài chính Hội đồng công bố thu chi trong Hội đồng Bồi Linh tỉnh vừa diễn ra vào 2 ngày 12-13/03/2016 vừa qua. Đức Chúa Trời đã tiếp trợ mọi sự đủ đầy.

 

Ban Hiệp nguyện nghỉ trưa vào lúc 12 giờ và tiếp tục chương trình cầu nguyện vào lúc 13 giờ 30. Buổi chiều, Ban hiệp nguyện đến thăm viếng và cầu nguyện cho Điểm Nhóm Yều, hiện do Truyền đạo Kỳ Xuân Ninh lo công việc Chúa nơi đây. Hội Thánh Yều đã được nhà truyền giáo Kiều Toản thành lập từ năm 1957, được tái lập lại từ năm 2006, Giáo hội đã công nhận Chi Hội năm 2012, đến ngày 17 tháng 7 năm 2015 được chính quyền công nhận là Điểm Nhóm Tin Lành Yều. Nơi nhóm lại của Hội Thánh còn chật chội, dù đã mở thêm một gian rộng 16m2, đây là nhà của một tín hữu. Xin tôi con Chúa khắp nơi chung lời cầu nguyện để Tin Lành của Chúa ngày càng được lan truyền tại vùng đất của đồng bào dân tộc Ka-tu.

 

Nhà thờ Achôm 2 sẽ phải di dời theo chủ trương  của chính quyền địa phương trong năm tới. Xin Chúa cho có được một nơi mới để xây dựng nhà Chúa cách tốt đẹp hơn.

 

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày.

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Hình ảnh: MSNC Nguyễn Thanh Hồng

Những hình ảnh ghi nhận:

 

TĐ Võ Hoàng Ân hướng dẫn chương trình

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi cầu nguyện khai lễ

 

Bên trong nhà thờ Tin Lành Achôm 2

 

MSNC Nguyễn Công Tâm Thiện chia sẻ Lời Chúa

 

MSNC Nguyễn Thanh Hồng phổ biến tài liệu Thế Giới Mới Tuổi Thơ

 

Một số tổ cầu nguyện

 

Một số tổ cầu nguyện

 

MSNC Nguyễn Thanh Lâm báo cáo tài chính Hội đồng Bồi linh

 

Ban Hiệp nguyện thăm và cầu nguyện cho Điểm Nhóm Yều

 

Điểm Nhóm Yều

Bài trướcHuấn Luyện Chấp Sự Tại Tỉnh Đăk Nông
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Long An