Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Nhân Sự Tỉnh Quảng Ngãi Tháng 03/2023

1732

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 06/03/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã tổ chức chương trình hiệp nguyện cho các Giáo Phẩm và nhân sự của các Hội Thánh trong tỉnh tại nhà nguyện Tin Lành Gò Răng, xã Sơn Thượng, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là một trong những Điểm Nhóm thuộc Chi Hội Di Lăng, do Mục sư Đinh Văn Thông quản nhiệm và Nhân sự Đinh Lế được phân công đặc trách với số tín hữu khoảng 250 người và nhóm lại mỗi buổi sáng Chúa nhật khoảng 120-130 người.

Về tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Trưởng BĐD; cùng quý tôi tớ Chúa và nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh. Bên cạnh đó cũng có Bác sĩ Lưu Hoàng Anh cùng với đoàn CBMC Việt Nam về dự.


Nhân sự Đinh Lế, Đặc trách Hội Thánh, hướng dẫn chương trình


Mục sư Nguyễn Thế Vinh cầu nguyện khai lễ


MSNC Đinh Thi giảng Lời Chúa với đề tài Người Được Chọn dựa trên nền tảng Kinh Thánh Tin Lành Mác 3:13-19 và Giăng 15:16a “Ấy chẳng phải các ngươi đã chọn ta, bèn là ta đã chọn và lập các ngươi, để các ngươi đi và kết quả, hầu cho trái các ngươi thường đậu luôn.”

Mục sư Nguyễn Thế Vinh triển khai và thông tin những công việc trong tỉnh: Ngày 12/3/2023, chương trình hội đồng bồi linh tỉnh Quảng Ngãi sẽ tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Đức Phổ. Cầu nguyện thật nhiều cho chương trình để hết thảy con cái Chúa trong tỉnh đều về thăm dự cách vui vẻ, cũng cầu nguyện cho diễn giả sẽ giảng Lời Chúa là Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN.


Các tổ cầu nguyện


Bà Mục sư Nguyễn Ngọc Phước, Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh, khích lệ ban phụ nữ trong tỉnh sẵn sàng hiệp một và cùng gắng kết với nhau để ban phụ nữ mỗi ngày được lớn mạnh


Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh giới thiệu và triển khai chương trình CBMC Việt Nam là chương trình Kết Nối Doanh Nghiệp Và Thương Trường Với Đấng Christ


Mục sư Nguyễn Khánh Toàn cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa; Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần cầu nguyện tất lễ

     
Hình lưu niệm

TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcTP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 03/2023
Bài tiếp theoRaug Kev Puastsuaj – 8/3/2023