Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tỉnh Hậu Giang Tháng 2/2019

1144

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ ngày 26/2/2019, Ban Hiệp nguyện Tin Lành tỉnh Hậu Giang đã họp lại tại nhà thờ Tin Lành Long Mỹ, có khoảng 20 người tham dự.

Trong chương trình hiệp nguyện lần này, Ban Hiệp nguyện đã cầu thay cho Mục sư Nguyễn Văn Danh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang đang bị bệnh tai biến nhẹ. Vì đang trong thời gian nghỉ ngơi nên Mục sư chưa thể nhóm hiệp nguyện lần này.

Nương trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:58, MS Nguyễn Văn Đông khích lệ tôi con Chúa hãy hầu việc Ngài cách vững vàng, mạnh mẽ, không sợ hãi; Chúa sẽ ban phần thưởng cho người hầu việc Ngài.

Ban Hiệp nguyện cùng tạ ơn Chúa vì ngày 21/01/2019 vừa qua, chính quyền tỉnh Hậu Giang đã công nhận Điểm Nhóm Thạnh Xuân là Chi Hội Tin Lành Thạnh Xuân, nâng tổng số Chi Hội trong tỉnh Hậu Giang hiện nay thành 05 Chi Hội. Một số Điểm Nhóm và Hội Nhánh trong tỉnh cũng có nhu cầu lên Chi Hội. Xin quí tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện để trong năm 2019 chính quyền tỉnh công nhận thêm những Chi Hội nữa.

MS Nguyễn Văn Danh (thứ hai từ phải sang), Nhân sự đại diện tỉnh Hậu Giang cùng các đầy tớ Chúa tại nhà thờ Tin Lành Thạnh Xuân

Qua công tác truyền giảng và chứng đạo cá nhân, tháng qua các Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang đều có người tin Chúa, tất cả là 41 người. Ngoài ra, Hội Thánh Đông Phú đã tổ chức trại xuân cho thanh thiếu niên với nhiều sự phước hạnh; Hội Thánh Phụng Hiệp có mở được 5 điểm học Kinh Thánh.

Cầu thay cho công việc Chúa

Mọi người cũng hiệp chung cầu thay cho Hội Thánh Đông Phú sớm có 1,1 tỉ đồng để trả nợ xây dựng nhà thờ, cho Hội Thánh Long Mỹ sớm có 1 tỉ đồng để tiến hành xin phép xây mới lại cơ sở nhà Chúa tại thị xã Long Mỹ.

Ban Hiệp nguyện tỉnh Hậu Giang tháng 02/2019

Ban Hiệp nguyện họp bàn chương trình bồi linh Phụ nữ tỉnh


TTV. Mục sư Lê Duy Linh

Bài trướcTai Vạ Thứ Chín: Sự Tối Tăm – 28/2/2019
Bài tiếp theoTP. HCM: Hơn 340 Khóa Sinh Tham Dự Khóa Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Năm Thứ II/2019