Hiệp Nguyện Giáo Phẩm TP. Đà Nẵng Tháng 02/2022

1804

HTTLVN.ORG – Trong không khí vui vẻ của những ngày đầu Xuân, chiều ngày 6/2/2022, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội An Hải đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và sinh viên thần học TP. Đà Nẵng.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng cùng hơn 30 tôi con Chúa.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Đinh Thi – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành An Hải, hướng dẫn chương trình và có lời chào thăm, hoan nghênh đến Ban Hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Hải Bằng – Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành Đà Nẵng có những lời cảm tạ và thông báo cầu thay gửi đến Ban hiệp nguyện

Trong dịp này, các sinh viên thần học khóa 9 cũng có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn Chúa và có lời chia tay cùng ban hiệp nguyện để chuẩn bị quay trở lại Viện Thánh Kinh Thần Học tiếp tục khóa học.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh chia sẻ Lời Chúa trong Công Vụ 18:1-5, 24-25 và Rô ma 16:3-5. Qua chủ đề “Hiệp tác hầu việc Chúa”, Mục sư dùng tấm gương của cặp vợ chồng Bê-rít-sin và A-qui-la, đã dự phần hầu việc Chúa cùng nhiều tôi con Chúa khác nhau, dùng chính ngôi nhà của mình ở để làm nơi thờ phượng Ngài. Từ đó, Mục sư khích lệ mỗi quý đầy tớ Chúa không thể hầu việc Chúa một cách một mình hay cậy vào sức riêng cá nhân mà cần phải luôn có những người bạn đồng tâm bên cạnh, cần có một tấm lòng khiêm nhường cũng như luôn động viên những bạn đồng lao cùng hầu việc Chúa.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Huế tâm tình cùng Ban Hiệp nguyện

Ban hiệp nguyện có thì giờ chia tổ và dâng lời cảm tạ:

  • Cảm tạ ơn Chúa về công tác truyền giảng, chia sẻ Phúc Âm vẫn được các Hội Thánh sốt sắng, trung tín thực hiện. Trong tháng 1/2022 đã có 22 thân hữu quay trở lại tin nhận Chúa.
  • Nhân dịp đầu Xuân, các Hội Thánh cũng có hơn 100 phần quà Xuân yêu thương gửi đến người dân và tín hữu trong Hội Thánh có hoàn cảnh khó khăn.
  • Trong thời gian qua dù một số con cái Chúa trong các Hội Thánh có nhiễm Covid-19 nhưng Chúa đã cho được lành bệnh.

Một số vấn đề cầu thay:

  • Xin Chúa cho các Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư luôn khỏe mạnh; các tôi tớ Chúa đương nhiệm được ơn để quản trị và giảng dạy tại các Hội Thánh.
  • Tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid, một số con cái Chúa tại các Hội Thánh đang bị nhiễm bệnh, xin Chúa chữa lành.
  • Ban Đại diện tiếp tục xin Chính quyền Thành phố tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong thành phố.
  • Xin Chúa chu cấp, mở đường cho các Hội Thánh có đủ kinh phí để xây dựng, mở mang thêm cơ sở nhà Chúa, cũng như cảm động Chính quyền để việc cấp phép xây dựng được thuận lợi, hanh thông.
  • Ban Đại diện lên kế hoạch tổ chức Hội đồng Bồi linh TP. Đà Nẵng vào cuối tháng 3 nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát cơ bản.
  • Các Sinh viên Khóa 8 VTKTH đã được TLH công nhận chức danh, xin Chúa cho sớm được bổ nhiệm để hầu việc Chúa. Các sinh viên khóa 9 đã hoàn thành năm thực tập tại các Hội Thánh, xin Chúa ban ơn để trở lại Viện TKTH học 2 năm cuối.

Các tổ cầu nguyện

Chương trình kết thúc cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh 

TTV. Quang Huy

Bài trướcCầu Nguyện Cho Tâm Linh – 7/2/2022
Bài tiếp theoRuaj Siab Taij Thov – 8/2/2022