Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Tiền Giang Tháng 5/2022

967

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 02/05/2022, chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Tiền Giang diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Gò Công. Tham dự chương trình gồm có Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên Mục vụ TLH; các Mục sư trong Ban Đại diện; cùng với sự có mặt đầy đủ của 14 đầy tớ Chúa trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Văn Giô Na, Thư ký Ban Đại diện chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Người Chăn Bầy” qua phân đoạn Kinh Thánh I Phi-e-rơ 5:1-3, khích lệ các đầy tớ Chúa phải hầu việc cách tình nguyện và vui lòng, phải hết lòng phụng sự Chúa và làm gương cho bầy chiên.

Trong giờ cầu nguyện, các đầy tớ Chúa lần lượt nêu những vấn đề cần cầu thay và cảm tạ của Hội Thánh mình, và cử ra 3 vị đại diện cho 3 khu vực của tỉnh lên thay mặt cầu nguyện.

Khu vực I:

  • Chi Hội An Hữu: Cảm tạ Chúa vì vừa qua có con cái Chúa dâng 1663m2 đất cho Hội Thánh, xin Chúa hướng dẫn Hội Thánh sử dụng đất để phát triển công việc Nhà Chúa. Vào ngày 12/6 sắp tới, Hội Thánh sẽ có hội đồng bầu cử Ban Chấp sự, xin Chúa cho mọi sự diễn ra thuận lợi theo thánh ý Chúa.
  • Chi Hội Cái Bè: Tình hình dịch bệnh tại huyện Cái Bè vẫn còn nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của Hội Thánh. Xin Chúa cho dịch bệnh sớm ổn định tại khu vực. Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Ngọc Sáng hiện có nhiều vấn đề về sức khỏe, xin Chúa thêm sức mới cho Mục sư để tiếp tục chăm lo công việc Chúa.
  • Chi Hội Cai Lậy: Vì dịch bệnh nên sinh hoạt của Hội Thánh vẫn chưa trở lại bình thường được, hội đồng thường niên cũng chưa tổ chức được. Xin Chúa cho tình hình dịch bệnh tại Cai Lậy được thuyên giảm, và chương trình Thánh Kinh hè được diễn ra thuận lợi.

Khu vực II:

  • Chi Hội Tân Lý Đông: Vì là Hội Thánh trẻ nên còn nhiều điều mới mẻ đối với các nhân sự của Hội Thánh. Xin Chúa cho đầy tớ Chúa cùng các nhân sự và Chấp sự gắn bó ngày càng hơn để cùng chung tay xây dựng Hội Thánh Ngài. Cũng xin Chúa ban phước cho chương trình truyền giảng nhân “Ngày Hiếu Kính Cha Mẹ” vào ngày 8/5 sắp tới có nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh.
  • Chi Hội Ấp Bắc: Cảm tạ Chúa, hiện Hội Thánh không còn tín hữu dương tính với Covid-19. Hội Thánh có thể tổ chức chương trình Thánh Kinh hè vào tháng 6, và chương trình Bồi dưỡng Chăm sóc – Chứng đạo vào ngày 10/05 sắp tới. Xin Chúa ở cùng mọi công tác chuẩn bị và cho mọi sự diễn ra cách tốt đẹp.
  • Chi Hội Mỹ Tho: Ngày 15/05 sắp tới, Hội Thánh sẽ có Hội đồng Lưu Quản nhiệm. Cơ sở chính của Hội Thánh Mỹ Tho dự tính hơn hai tháng nữa mới hoàn thành phần nội thất, hoàn tất công trình. Cảm tạ Chúa đã chu cấp cho Hội Thánh có đủ tài chính. Xin Chúa tiếp tục làm thành mọi điều tốt đẹp để con cái Chúa có một nơi rộng rãi và tiện nghi nhóm lại.

Khu vực III:

  • Chi Hội Mỹ Phúc: Cảm tạ Chúa đã gìn giữ con cái Ngài tại đây được bình an trong suốt những tháng dịch bệnh vừa qua. Ngày 29/05 sắp tới, Hội Thánh sẽ có hội đồng bầu cử Ban Chấp sự, xin Chúa dẫn dắt mọi sự diễn ra theo ý muốn tốt lành của Ngài.
  • Chi Hội Chợ Gạo: Cảm tạ Chúa cho Chương trình Truyền giảng Thương Khó – Phục Sinh vừa qua có 15 người tin nhận Chúa. Hiện Hội Thánh có nhu cầu xây dựng cơ sở Nhà Chúa, và xin Chúa cho Hội Thánh có sự đồng nhất trước nhu cầu này.
  • Chi Hội Song Bình: Hội Thánh sẽ có hội đồng bầu cử Ban Chấp sự vào ngày 15/05, xin Chúa ở cùng dẫn dắt Hội Thánh. Cũng xin Chúa tiếp thêm tài chánh cho việc nới rộng cơ sở Nhà Chúa, cùng thêm tinh thần lạc quyên cho con cái Ngài trong công tác xây dựng này.
  • Chi Hội Gò Công: Mục sư Quản nhiệm Trần Thiên Tứ sẽ mãn nhiệm kỳ vào cuối tháng 5, sau 48 năm hầu việc Chúa tại đây. Hiện Hội Thánh vẫn còn đang chờ Tân Quản nhiệm. Xin Chúa thấy nhu cầu Hội Thánh mà điều tôi tớ Chúa về.
  • Chi Hội Tân Phú: Hội Thánh sẽ tổ chức chương trình Thánh Kinh hè vào ngày 22-24/06, xin Chúa cho mọi sự diễn ra tốt đẹp. Hiện Hội Thánh có nhiều khu vực cần được Chúa hướng dẫn và ban cho kế hoạch để phát triển. Xin Chúa thêm ơn thêm sức cho đầy tớ Chúa cùng Ban Chấp sự quán xuyến được công việc Chúa trong các khu vực này.

Sau thì giờ nêu các vấn đề cầu thay và cử đại diện cầu nguyện, Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Tiền Giang lên chia sẻ thông tin chung về các vấn đề và hoạt động của tỉnh. Sau đó, Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Tiền Giang lên triển khai công việc Chúa từ Ban Trị sự Tổng Liên Hội.

Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ 45 phút cùng ngày.

Truyền đạo Phan Quốc Cường hướng dẫn chương trình

Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Tiền Giang cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Văn Giô Na, Thư ký Ban Đại diện tỉnh giảng Lời Chúa

MSNC Lê Trung Tuấn, Quản nhiệm Chi Hội Tân Phú cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Tiền Giang triển khai công việc Chúa 

Mục sư Trần Thiên Tứ, Quản nhiệm Chi Hội Gò Công nêu vấn đề cần cầu thay của Hội Thánh, cũng có đôi lời tâm tình cùng các đầy tớ Chúa trước khi hưu trí

TTV. Dương Quốc Thái

Bài trướcĐắk Nông: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Đắk N’Tinh
Bài tiếp theoĐồng Tháp: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Nhân Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Ban Phụ Nữ HTTL Phú Cường