Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Tiền Giang 11/2022

1110

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/11/2022 đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Tiền Giang tại nhà thờ Tin Lành Cai Lậy. Tham dự chương trình gồm có các vị Mục sư trong Ban Đại diện, các đầy tớ Chúa đang hầu việc Chúa trong tỉnh, cùng với sự có mặt của ba đầy tớ Chúa đã hưu trí là Mục sư Trần Thiên Tứ, Mục sư Nguyễn Văn Thưởng, và Mục sư Nguyễn Ngọc Sáng.

Nương trên phân đoạn Kinh Thánh Phi-líp 3:12-14 và câu gốc trong I Cô-rinh-tô 10:12, Nữ Truyền đạo Trương Thị Ma Na, Phụ tá Quản Nhiệm Chi Hội An Hữu đã chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “TIẾN BƯỚC VỚI CHÚA”. Tấm gương và tâm tình phục vụ Chúa của Sứ đồ Phao-lô nhắc nhở mỗi người cần phải hướng về phía trước mà tiếp tục tiến bước với Chúa, và để mỗi bước chân của tương lai ấy được mạnh mẽ, tôi con Chúa cần phải quên lững những điều đáng phải nằm yên trong quá khứ, là những tội lỗi đã được Chúa tha thứ, những thất bại của bản thân, và mọi lỗi lầm của tha nhân. Phần thưởng từ nơi Đức Chúa Trời chính là mục tiêu của chúng ta.

Nữ Truyền đạo Trương Thị Ma Na chia sẻ Lời Chúa

Hiện các Hội Thánh tỉnh Tiền Giang đều đang nô nức chuẩn bị cho Lễ Kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh cùng các chương trình truyền giảng sắp tới. Xin Chúa cho các công tác chuẩn bị và mọi sự được diễn ra tốt đẹp, để qua đó nhiều người dân trong tỉnh được cơ hội nhận biết ơn cứu rỗi của Ngài. Các vấn đề khác được nêu lên để cầu nguyện như sau:

* Khu vực I:

  • Chi Hội An Hữu: Vào ngày 25/11 sắp tới, Điểm Nhóm Hòa Hưng – trực thuộc Chi Hội An Hữu sẽ có Lễ Cảm tạ Chúa. Xin Chúa cho mọi sự diễn ra được vinh hiển danh Ngài. Hội Thánh cũng sẽ có Hội đồng lưu Quản Nhiệm vào năm sau.
  • Chi Hội Cái Bè: Hiện Hội Thánh đang chờ tân Quản Nhiệm đến tiếp nhận nhiệm sở. Xin Chúa cho mọi công tác bàn giao được thuận lợi, và cho đầy tớ Chúa cùng ban chấp sự được được hiệp một, cùng nhau gây dựng công việc Nhà Chúa.
  • Chi Hội Cai Lậy: Hội Thánh nhớ đến sức khỏe của Mục sư Lê Văn Như Kỷ và bà. Vừa qua, bà Mục sư bị tai biến dây thần kinh số 7 do biến chứng tiểu đường gây ra. Tạ ơn Chúa, hiện bà đã bình phục và đang dùng thuốc theo dõi. Xin Chúa tiếp tục đồng hành cùng Hội Thánh và tiếp thêm sức lực cho ông bà Mục sư Quản nhiệm.

* Khu vực II:

  • Chi Hội Tân Lý Đông: Hội Thánh có nhu cầu về nhân sự và tài chánh. Hiện cơ sở Hội Thánh đã xuống cấp và đang lên chương trình tu sửa. Hội Thánh cũng sẽ xây hồ báp-tem cùng nới rộng ra thêm. Xin Chúa chu cấp tài chánh cho Hội Thánh, và cho chương trình lạc quyên được thuận lợi và phước hạnh.
  • Chi Hội Ấp Bắc: Cảm tạ Chúa cho việc nới rộng cơ sở nhà thờ diễn ra từ 9/7 đến 9/10 được bình an mọi bề. Dẫu vậy, Hội Thánh vẫn còn thiếu tài chánh. Xin Chúa chu cấp cho Hội Thánh tùy nhu cầu có cần. Hội Thánh cũng đang chuẩn bị cho chương trình Bồi linh vào ngày 20/11 sắp tới, với sự có mặt của Mục sư Hội trưởng. Trong dịp quý báu này, xin Chúa dùng Lời Ngài gây dựng Hội Thánh Ngài.
  • Chi Hội Mỹ Tho: Cảm tạ Chúa sau ba năm xây dựng, nay cơ sở mới của Chi Hội Mỹ Tho đã hoàn tất và được sử dụng trong ơn phước của Chúa. Nan đề hiện tại của cơ sở mới là dù đã xong những vẫn chưa hoàn thiện, vẫn chưa cấp đủ điện để dùng cho các sinh hoạt của Hội Thánh. Xin Chúa chu cấp tài chánh cho mọi nhu cầu còn lại của cơ sở để niềm vui của Hội Thánh Chúa được trọn đầy. Lễ Cung hiến nhà thờ Mỹ Tho sẽ tổ chức vào 20/02/2023, xin Chúa đồng hành cùng mọi công tác chuẩn bị của Hội Thánh.

* Khu vực III:

  • Chi Hội Mỹ Phúc: Xin Chúa thêm sức khỏe cho Ông bà Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Văn Giô Na. Đặc biệt, xin Chúa chữa lành bệnh cho bà Mục sư sớm khỏi, để tiếp tục chăm lo những công tác mà bà có dự phần phục vụ Chúa trong Hội Thánh.
  • Chi Hội Song Bình: Cảm tạ Chúa cho Hội Thánh được ổn định và phát triển. Việc tu sửa cơ sở nhà thờ đã xong. Xin Chúa tiếp tục chu cấp tài chánh cho Hội Thánh để hoàn tất nốt một số công trình phụ còn lại.
  • Chi Hội Gò Công: Mục sư Trí sự Trần Thiên Tứ đã hưu hạ nhưng vẫn đang chăm lo công việc Chúa nơi đây. Xin Chúa cho Hội Thánh sớm có tân Quản nhiệm để tiếp bước đầy tớ Chúa đi trước, cùng Hội Thánh gây dựng công việc Nhà Chúa.
  • Chi Hội Tân Phú: Cảm tạ Chúa cho Chi Hội Tân Phú có 8 khu vực nhóm lại hàng tuần thờ phượng Chúa. Hội Thánh đang chuẩn bị nhiều chương trình bồi linh, và có nhu cầu làm lại phần bờ kè của cơ sở. Xin Chúa chu cấp cho Hội Thánh có đủ kinh phí để thực hiện.

   Một số hình ảnh trong chương trình:

MSNC Nguyễn Trọng Thành hướng dẫn chương trình; Mục sư Phạm Thanh Loan, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Tiền Giang cầu nguyện khai lễ

Các đầy tớ Chúa cầu nguyện cho sứ điệp Lời Chúa và cho công việc Chúa trong tỉnh

Mục sư Nguyễn Ngọc Sáng, Ủy viên BĐD Tin Lành tỉnh Tiền Giang chúc phước

TTV. TĐ Dương Quốc Thái

Bài trướcSự Ngu Dại Của Kẻ Vô Ơn – 8/11/2022
Bài tiếp theoTP. HCM: Chi Hội Gò Mây Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập