Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Phú Yên Tháng 4/2023

10123

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/04/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã tổ chức chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Sông Cầu. Hiện diện có Mục sư Phạm Sính – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Phú Yên và khoảng 80 đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Hội Thánh, Đặc trách các Điểm Nhóm, Trưởng Điểm Nhóm và Chấp sự trong tỉnh.

Quang cảnh chương trình Hiệp nguyện

MSNC Huỳnh Minh Trung – Quản nhiệm HT Sông Cầu – có lời chào mừng và giới thiệu

Mục sư Trần Quốc Việt – Trưởng BĐD – nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong Cô-lô-se 1:24-29, để rao giảng sứ điệp “Người Phục Vụ Hội Thánh

Lời Chúa kêu gọi tôi con Chúa nhờ ơn và sức Chúa mà phục vụ Hội Thánh, vui mừng chịu khổ vì Hội Thánh. Cần phải chu toàn trong thánh chức, nuôi dưỡng bầy chiên Chúa giao mỗi ngày được lớn lên và phát triển cho đến ngày trình diện trước mặt Chúa.

MS Lê Đức Thỏa cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Phạm Sính, thay mặt Ban Đại diện tặng quà và có lời tri ân MS Lương Mạnh Hà, nguyên Trưởng BĐD đã mãn nhiêm kỳ

Mục sư cũng kêu gọi các Giáo phẩm khi đi đến nhiệm sở nào thì cũng gây dựng Hội Thánh và tìm cách tạo lập cơ sở nhà Chúa; đồng thời kêu gọi các con cái Chúa trong Hội Thánh cũng phải có tinh thần dâng hiến và quan tâm đến lãnh đạo phục vụ Hội Thánh mình.

MS Trần Quốc Việt cũng nhắc nhở các Hội Thánh phải tổ chức chương trình lễ Thương Khó, Phục Sinh và truyền giảng sắp đến cho tốt đẹp. Đặc biệt thông báo các ngày bồi dưỡng Giáo phẩm, cũng như cho quý bà, quý cô vợ của Giáo phẩm; bồi dưỡng Chấp sự; lớp Thánh Kinh Căn Bản; quỹ từ thiện.

Đại diện các Tiểu ban như Phụ nữ, Truyền giáo, Mục vụ Thể thao cũng lần lượt cảm tạ Chúa đã ban phước nhiều cho ban ngành của mình trong những ngày qua, đồng thời cũng có những phương hướng hành động sắp đến sao cho được kết quả cho Chúa.

Đại diện Hội Thánh của các khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong tháng 3/2023 có tất cả 152 người tiếp nhận Chúa và 21 tân tín hữu nhận Thánh lễ Báp- têm.

Sau đó, Ban Hiệp nguyện hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu ra:

  • Cầu nguyện cho Tổng Liên Hội, Hội đồng Giáo phẩm. Ban Đại diện sẽ tổ chức các chương trình như việc huấn luyện Chấp sự, lớp Thánh Kinh Căn Bản, tổ chức trại hè, thông công của tỉnh được thực hiện cách có kết quả vinh hiển danh Chúa. Công tác cá nhân chứng đạo, dạy đạo, chiếu phim Cuộc đời Chúa Giê-xu.
  • Hiện nay các Hội Thánh đang chuẩn bị cho chương trình lễ Thương Khó – Phục Sinh và Truyền giảng cho người lớn và thiếu nhi. Xin Chúa cho tín hữu tham gia đông đủ và đem lại kết quả cho Chúa.
  • HT Krông Pa xin Chúa cho có tài chánh để sớm làm Lễ Khởi công xây dựng nhà nguyện trên diện tích 160m2; HT Hòa Bình đang hoàn tất thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất của Hội Thánh đã mua. Chúa cho HT Hòa Hiệp Trung sớm trả xong tiền nợ xây dựng nhà thờ. Điểm Nhóm Buôn Quen, Buôn Dành A&B sớm được chính quyền công nhận.
  • HT Hòa Phú xin Chúa tiếp trợ để xây dựng nhà sinh hoạt Hội Thánh. HT Phú Đông sớm có giấy phép xây dựng. HT Soi Nga xin Chúa cho có tài chánh để xây dựng nhà sinh hoạt các ban ngành, ngày càng đông người. Ngoài ra các Hội Thánh còn có nhiều khó khăn thiếu thốn về nơi nhóm lại, đất đai, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng được nêu ra để cầu thay.

Ban Hiệp nguyện hiệp ý với các MSNC Lê Nguyễn Yên Đông, MS Nguyễn Đình Quát và MSNC Y Nghết cầu nguyện cho các vấn đề từng khu vực nêu ra.

Chương trình kết thúc lúc 12 giờ sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Đinh Thống.

TTV. Muc sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcSóc Trăng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 4/2023
Bài tiếp theoThơ: Đường Đi, Lẽ Thật, và Sự Sống