Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Kiên Giang Tháng 10/2020

1296

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 06/10/2020, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình hiệp nguyện cho các Mục Sư, Mục sư Nhiệm chức và Chấp sự đến từ các Hội Thánh trong toàn tỉnh tại Hội Thánh Tin Lành Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện tỉnh Kiên Giang tháng 10/2020

Mục Sư Nguyễn Hữu Dũng, Ủy viên Ban Đại diện giảng dạy lời Chúa trong Ma-thi-ơ 9:9-13 với chủ đề “Điều Chúa Vui Lòng”. Qua đó, Mục sư khích lệ tôi con Chúa hãy bày tỏ tấm lòng thương xót trong mối liên hệ giữa con người với nhau vì điều đó làm đẹp lòng Chúa.

Ban Hiệp nguyện đã nêu lên các nhu cầu chung về công việc Chúa trong tỉnh và của các Hội Thánh:

  • Việc gây dựng Hội Thánh địa phương.
  • Các công tác truyền giáo – chăm sóc của từng Chi Hội.
  • Việc xin phép chính quyền thành lập các Hội Thánh trong các huyện, thị: Vĩnh Thuận, Hà Tiên, U Minh Thượng, Gò Quao, Kiên Hải, Giang Thành.
  • Các chương trình trong tháng 10: Bồi dưỡng linh vụ cho Mục sư và Chấp Sự toàn tỉnh; Huấn luyện và đào tạo nhân sự trong lĩnh vực âm nhạc; Chương trình nghỉ dưỡng hàng năm của các Giáo phẩm trong tỉnh.
  • Các Chi Hội đang xây dựng cơ sở: Kiên Lương, Giồng Riềng, Tàu Hơi B, Thạnh Đông, An Hoà và Đá Nổi.
  • Chức vụ của các đầy tớ Chúa và Ban Chấp sự trong các Chi Hội.

Ban Hiệp nguyện chia tổ cầu nguyện

Sau giờ hiệp nguyện, các Mục sư và đại diện Chấp sự cùng họp bàn công việc Chúa chung. Mục sư Nguyễn Bình Tín thay cho Ban Đại diện thông tin đến các Hội Thánh về những công việc đã làm được trong tháng qua như:

  • Chương trình bồi dưỡng cho giáo viên Trường Chúa Nhật tại Mong Thọ vào ngày 25/09/2020.
  • Chương trình TKCB dài hạn khoá I năm 1 được kết thúc vào ngày 04/10/2020 tại Phú Quốc, khoá học vinh dự được MS Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thư ký Tổng Liên Hội đến giảng dạy. Sau gần một năm học với nhiều khó khăn và thách thức, chỉ có 17/46 khoá sinh hoàn thành 5 môn học và được cấp giấy chứng nhận năm 1.

Các khoá sinh nhận chứng nhận năm 1

Sau khi Mục sư Trưởng BĐD triển khai một số hoạt động sắp tới, chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Dương Hữu Thắng.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 10/2020
Bài tiếp theoThế Hệ Lạc Mất – Clip Ngày Thanh Thiếu Niên Tin Lành 2020