Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 5/2022

1343

HTTLVN.ORG – Chương trình bồi linh, hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Khánh Hòa diễn ra vào sáng ngày 4/5/2022 tại nhà thờ Tin Lành Khánh Vĩnh với khoảng 110 người tham dự.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm tại nhà thờ Tin Lành Khánh Vĩnh

Mục sư Huỳnh Hữu Nghĩa, UV. BĐD cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện cho Chúa

Mục sư Nguyễn Châu Hải, Quản nhiệm Chi Hội Khánh Vĩnh giảng Lời Chúa với chủ đề “Người Đầy Tớ Khiêm Nhường” dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Giăng 13:1-20 và câu gốc Mác 10:45 “Vì Con người đã đến không phải để người ta hầu việc mình, song để hầu việc người ta, và phó sự sống mình làm giá chuộc cho nhiều người.” Mục sư khích lệ quý đầy tớ Chúa trong chức vụ hầu việc Chúa cần học và thực hành yêu thương, hy sinh, hạ mình theo gương Chúa Giê-xu người đầy tớ khiêm nhường.

Mục sư Nguyễn Châu Hải giảng luận

Sau thì giờ bồi linh, các đầy tớ Chúa từng Hội Thánh có lời cảm tạ và trình bày vấn đề để ban hiệp nguyện cầu thay cho nhau:

  • Cảm ơn Chúa trong những chương trình truyền giảng nhân Lễ kỷ niệm Chúa chịu thương khó và phục sinh có nhiều người tin nhận Chúa. Xin Chúa cho họ đứng vững trong đức tin.
  • Cảm ơn Chúa vào ngày 23/4, Điểm Nhóm Đắc Lộc thuộc Chi Hội Vĩnh Phước đã có Lễ Cảm tạ, ra mắt Điểm Nhóm trong niềm vui phước hạnh.
  • Cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chính cho những Hội Thánh đang xây dựng nhà Cơ Đốc giáo dục: HT Ninh Hòa, HT Khánh Vĩnh.
  • Tiếp tục cầu nguyện cho việc xin phép chính quyền công nhận Chi Hội cho HT Khánh Sơn và công nhận Điểm Nhóm Ninh Tây thuộc HTTL Dục Mỹ.
  • Các Điểm Nhóm xin lên Chi Hội tự dưỡng: Hòn Khói, Cam Thịnh Tây, Liêng Sang.
  • Cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm ở những vùng đất mới: Đầm Môn (HT Đại Lãnh); Tu Bông (HT Vạn Ninh); Vĩnh Thạnh (Nha Trang); Buôn Sim (Dục Mỹ); Diên Tân (HT Diên Khánh).
  • Các Hội Thánh sẽ tổ chức Thánh Kinh Hè cho Thiếu nhi vào tháng 5 – 6/2022
  • Chương trình bồi linh, thông công của vợ các Giáo phẩm vào ngày 31/5/2022 tại 32 Lê Thành Phương.

Các Đầy tớ Chúa thay nhau cầu nguyện cho từng khu vực

Mục sư Võ Văn Tự Cường thay cho Ban Đại diện thông báo công việc trong tỉnh Khánh Hòa

Nhà Cơ Đốc Giáo Dục chi hội Khánh Vĩnh đang thi công

Theo thông tin từ Mục sư Nguyễn Châu Hải, Quản nhiệm Chi Hội Khánh Vĩnh cho biết hiện còn thiếu 1,6 tỉ đồng để hoàn tất công trình, xin quý con cái Chúa cầu nguyện và dự phần dâng hiến để công trình sớm hoàn tất để làm nơi đào tạo, huấn luyện, dạy dỗ lời Chúa cho các nhân sự và con cái Chúa trong khu vực.

Cảm tạ Chúa đã cho buổi bồi linh – hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.

TTV. MsNc Phan Thanh Quang

Bài trướcTay Làm Hàm Nhai – 6/5/2022  
Bài tiếp theoBình Phước: Bồi Linh Giáo Phẩm – Trao Giáo Vụ Lệnh Cho 12 Truyền Đạo