Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Đăk Nông Tháng 11/ 2022

1213

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/11/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Nông đã tổ chức buổi hiệp nguyện cho các Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Bu Đăk, xã Thuận An, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông.

Quang cảnh hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Bu Đăk

Tham dự chương trình gồm có Mục sự Lemous Philemon, UV.TLH, Mục vụ tỉnh Đăk Nông; Mục sư Y Djrên, UV. HĐGP; Mục sư Điểu Phi, Trưởng BĐD tỉnh Đăk Nông; quý đầy tớ Chúa và Chấp sự của 144 Hội Thánh trong tỉnh. Dầu thời tiết không thuận lợi nhưng tôi con Chúa vẫn có mặt đầy đủ để tham dự kỳ hiệp nguyện.

Nương trên phân đoạn Kinh Thánh Lu-ca 12:35-46, Mục sư Điểu Phi giảng Lời Chúa với chủ đề “Hãy Chực Cho Sẵn Sàng” để nhắc nhở tôi con Chúa luôn có một tinh thần sẵn sàng đón Chúa tái lâm để nhận được sự khen ngợi của Chúa, cũng như cảnh báo cho những đầy tớ bất trung sẽ nhận hậu quả thích đáng.

Sau sứ điệp bồi linh, các đầy tớ Chúa ở các huyện trong tỉnh lên làm chứng những ơn lành Chúa ban cũng như nêu ra các vấn đề cần có trong các Hội Thánh để ban hiệp nguyện cầu thay, chi tiết như sau:

+ Bốn huyện phía Bắc:

  • Huyện Krông Nô: Điểm Nhóm Yôk Rling, Điểm Nhóm Ding Trum, Điểm Nhóm Bon Chuah đều đang xây dựng và thiếu tài chánh. Chi Hội Bon Ol đang chờ giấy phép xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo dục. Chương trình bồi linh Thanh niên khu vực huyện Krông Nô để khích lệ thanh niên trở về với Chúa.
  • Huyện Cư Jut: Chi Hội Đăk Klêng đang chờ chính quyền cấp đất để xây dựng nhà thờ, Điểm Nhóm Buôn K’nha cần cơi nới thêm chỗ sinh hoạt thờ phượng Chúa.
  • Huyện Đăk Mil: Chi Hội Đăk Săk và Chi Hội Đăk Rla đã xây dựng xong nhưng còn nợ, Chi Hội Bình An đã xây dựng xong nhà khách, Chi Hội Tu Trâp chờ chính quyền phê duyệt đất đai để xây dựng nhà thờ.
  • Huyện Đăk Song: Chi Hội Jâng Play đang xây dựng, Chi Hội Bu Jri, Bu Dôp, Bong Nôr đã xây dựng xong nhưng còn thiếu nợ, Chi Hội Dâng Nglung sẽ có lễ cảm tạ Chúa vì đã làm xong tư thất và Cơ Đốc Giáo dục, Điểm Nhóm Đức An cần được chính quyền công nhận.

+ Các huyện phía nam:

– Huyện Tuy Đức và Đăk Rlâp: 2 đầy tớ Chúa được tấn phong; Điểm Nhóm Bu Dâng có nơi sinh hoạt mới, có 4 nhà thờ đang trong quá trình xây dựng là Chi Hội Way yo, Bu so II, Bu Prâng và Điểm Nhóm Ndrung Ja. Điểm Nhóm Bu nđâr xin công nhận Chi Hội. Chi Hội Bu Koh Bu Đach xin giấy phép xây dựng cơ sở Cơ Đốc giáo dục, Điểm Nhóm Tân lập II và Điểm Nhóm Đăk Lía mua thêm đất cho Điểm Nhóm được rộng hơn.

– Thi xã Gia Nghĩa: Chi Hội Đăk Rmuôn và Chi Hội Gia Nghĩa đang chờ chính quyền cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Mục sư Hầu Văn Lầu, Thư ký BĐD thông báo về các công tác huấn luyện Chấp sự cũng như kế hoạch Hội đồng Giáo phẩm đến thăm quý đầy tớ Chúa trong tỉnh, chương trình bồi linh phụ nữ trong thời gian đến.

Mục sư Mai Xuân Lộc hướng dẫn chương trình, Mục sư Hầu Văn Lầu thông báo

Mục sư Philemon nhắc nhở mục vụ, Mục sư Y Djrên chúc phước  

TTV. Ms Y Kư

Bài trướcChúng Tôi Là Đầy Tớ Không Xứng Đáng – 6/11/2022
Bài tiếp theoBổ Nhiệm Mục Sư Nguyễn Ngọc Nhỏ – Quản Nhiệm Hội Thánh Cần Thơ