Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Dương Tháng 3/2023

10564

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/03/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Bạch Đằng, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên. Hiện diện có Mục sư Nguyễn Văn To, Trưởng Ban Đại diện, quí Mục sư trong Ban Đại diện, các đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Hội Thánh, Đặc trách các Điểm Nhóm và các sinh viên đang thực tập và sinh viên trung cấp thần học trong tỉnh.


Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Huỳnh Thành Tín, Uỷ viên BĐD nương trên Kinh Thánh I Các vua 17:1-5, chia sẻ lời Chúa với chủ đề “Rèn Luyện Trong Chức Vụ”. Người hầu việc Chúa phải biết từ bỏ những nơi chốn, những con người, những công việc có thể cám dỗ hay ngăn trở sự “ẩn mình” với Chúa, chấp nhận sự dạy dỗ và rèn luyện qua những thì giờ suy gẫm lời Chúa để có sứ điệp thích ứng cho Hội Thánh và nhận được những mạng lệnh Chúa phán dạy để phục vụ Chúa có kết quả. Mục sư Nguyễn Công Trứ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.


Mục sư Huỳnh Thành Tín giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Văn To, Trưởng BĐD có những thông báo về các chương trình như ngày Hội đồng Bồi linh Phụ nữ Tin Lành; huấn luyện truyền giáo, tập huấn dạy Thánh Kinh hè Thiếu nhi. Mục sư Huỳnh Thành Tín, Uỷ viên BĐD, nêu các nhu cầu của các Hội Thánh trong tỉnh để cầu thay. Sau đó, Ban Hiệp nguyện hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa chung của các Hội Thánh đã nêu ra:

1/ Công việc chung: Cầu nguyện cho chương trình lễ kỷ niệm Chúa chịu thương khó và phục sinh, công tác truyền giáo trong tỉnh được đẩy mạnh tại các Chi Hội và Điểm Nhóm, và xin Chúa ban thêm sức khoẻ cho Mục sư Trần Văn Hiền.

2/ Nhu cần của từng Hội Thánh:

  • Hội Thánh Bạch Đằng: Cầu nguyện cho các tín hữu nhận Thánh lễ Báp-têm ngày 26/3/2023. Xin Chúa tiếp trợ 300 triệu để hoàn tất việc mua đất mở Hội Thánh mới ở Tân Uyên và tân Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2023-2024.
  • Hội Thánh Dĩ An: Cầu nguyện cho Hội Thánh sớm được chính quyền công nhận Chi Hội, việc sửa chữa cơ sở nhà thờ, mở thêm Điểm nhóm mới.
  • Hội Thánh Bình Dương: Cầu nguyện công tác xây dựng trong giai đoạn hoàn thiện, còn thiếu khoản 5 tỷ đồng, lễ kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Thánh, sự sinh hoạt của các ban ngành trong giai đoạn xây dựng được ổn định.
  • Hội Thánh Bến Cát: Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng thiếu nhi và truyền giảng chung của Hội Thánh vào chiều và tối ngày 02/04/2023. Điểm Nhóm An Điền truyền giảng lúc 19 giờ ngày 09/04/2023.
  • Hội Thánh Lái Thiêu: Cầu nguyện cho việc mua đất mở Điểm Nhóm tại Vĩnh Phú, 3 sinh viên trung cấp Thần học đang học tại Vĩnh Long; Sv Lý Thanh Tùng, Sv Phan Duy Thanh, Sv Đỗ Quốc Bình và thầy Cil By Dương, Sv khoá 10 đang thực tập. chương trình truyền giảng 02 tháng một lần xin Chúa cho mời được thân hữu.
  • Hội Thánh Bình Chuẩn: Cầu nguyện cho 02 Nữ TĐ cùng Ban Chấp sự, yêu thương và hiệp một trong công tác hầu việc Chúa. Ngày 26/03/2023 truyền giảng, học Kinh Thánh trường Chúa nhật, Kinh Thánh nhóm nhỏ, các tín hữu tại Tân Hội mạnh mẽ trong niềm tin và chứng đạo cá nhân.
  • Hội Thánh Cây Trường: Sự sinh hoạt của Hội Thánh và ban ngành được ổn định, các tân tín hữu vững vàng trong đức tin, Ban Chấp sự nhiệm kỳ mới, lễ Báp-têm ngày 09/03/2023.
  • Hội Thánh Dầu Tiếng: Cầu nguyện xin Chúa ban cho sự nhóm thờ phượng Chúa và học Kinh Thánh, chương trình thăm viếng chăm sóc tân tín hữu, tái lập ban phụ nữ.
  • Điểm Nhóm Hưng Định: Cầu nguyện cho Hội Thánh sớm lên Chi Hội và có người phụ trách lo cho Hội Thánh.
  • Hội Thánh Thanh Tuyền: Sự sinh hoạt được ổn định, các ban ngành được phát triển, chương trình chứng đạo, nhóm tuần hoàn, mở rộng phòng nhóm.
  • Điểm Nhóm Lai Uyên: Cầu nguyện cho việc xây hàng rào, thành lập ban thăm viếng, Cơ đốc giáo dục, ban thanh niên, ban phụ nữ và lớp giáo lý Báp-têm.
  • Hội Thánh Tân Hưng: Cầu nguyện cho Ban Chấp sự, nhân sự cùng hiệp với Mục sư quản nhiệm cùng gây dựng, phát triển công việc Chúa. Tân tín hữu giữ vững đức tin, chương trình thăm viếng, chứng đạo.
  • Điểm Nhóm Bàu Bàng: Cầu nguyện quí tín hữu giữ vững đức tin, công việc làm ăn sinh sống của con cái Chúa được ổn định, việc mua đất, xây dựng cơ sở Điểm Nhóm sớm được thực hiện.
  • Hội Thánh Hoà Phú: Cầu nguyện cho việc mua đất mở rộng cơ sở nhà Chúa, bầu Ban chấp sự nhiệm kỳ mới, 13 tân tín hữu đang học giáo lý căn bản.
  • Điểm Nhóm Tân Thành: Cầu nguyện chương trình nhóm thờ phượng Chúa vào chiều Chúa nhật hằng tuần lúc 15 giờ, học Kinh Thánh trường Chúa nhật và 03 tân tín hữu đang học giáo lý căn bản.
  • Hội Thánh Phước Hoà: Cầu nguyện chương trình thăm viếng, chăm sóc tín hữu hằng tuần, truyền giảng 03 tháng một lần, lớp giáo lý báp tem có 05 người đang học, 03 tân tín hữu mới tin Chúa đứng vững trong đức tin.


TĐ Nguyễn Thế Phước, hướng dẫn chương trình


Mục sư Nguyễn Văn To, TBĐD cầu nguyện khai lễ và thông báo công việc Chúa


Mục sư Nguyễn Công Trứ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

     
Chia tổ cầu nguyện

TTV. Mục sư Nguyễn A Bên

Bài trướcTiền Giang: Thông Công, Bồi Linh Phụ Nữ Tin Lành 2023
Bài tiếp theoUB. Thanh Thiếu Nhi: Giới Thiệu Bài Học Thế Giới Mới Tuổi Thơ Quý II/2023