Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Dương Tháng 1/2022

1461

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 04/01/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bến Cát, đường D11, KP. 6, P. Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Ban Đại diện tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình hiệp nguyện cho các đầy tớ Chúa là Quản nhiệm Chi Hội và Đặc trách các Điểm Nhóm trong tỉnh.

Nhà thờ Tin Lành Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Hiện diện gồm có Mục sư Trần Văn Hiền, Trưởng Ban Đại diện; các Mục sư trong Ban Đại diện; quí Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Nữ Truyền đạo. Ngoài ra, trong lần hiệp nguyện này còn có các sinh viên Viện Thần Học là cô Đào Minh Hồng Phúc, sinh viên khóa 8 mới tốt nghiệp; sinh viên Phạm Bá Hào, sinh viên Nguyễn Phước Nguyên, sinh viên Nguyễn Ngọc Thiên Ân, khoá 10.

Sau phần thờ phượng Chúa, Mục sư Nguyễn Văn To, Thư ký Ban Đại diện tiếp tục trình bày kế hoạch hoạt động của Ban Đại diện năm 2022, tùy theo hoàn cảnh có thể linh động để thích ứng với các cấp độ dịch bệnh… để tổ chức các chương trình bồi linh Tỉnh, huấn luyện Chấp sự, truyền giáo, Thánh Kinh Căn Bản và chương trình bồi linh cho Thanh Thiếu Niên toàn tỉnh trong năm mới 2022.

Các tôi tớ Chúa cũng có những lời chứng về ơn phước Chúa và trình bày nhu cầu cần cầu nguyện, cụ thể như sau:

  • Cảm ơn Chúa, trong nhiều tháng dịch bệnh bùng phát tại tỉnh Bình Dương, các Hội Thánh trong tỉnh đều đã thích nghi trong hoàn cảnh mới, tổ chức sự thờ phượng Chúa cùng các sinh hoạt Hội Thánh qua hình thức trực tuyến, học Kinh Thánh có đông con cái Chúa tham dự.
  • Các Hội Thánh đều tổ chức được Lễ Giáng sinh trong đêm 24, ngày 25 và Chúa nhật 26/12/2021, linh động theo cấp độ dịch của từng vùng.
  • Nhiều Hội Thánh có tín hữu bị nhiễm Covid-19 đến nay những người nhiễm bệnh đã được lành bệnh.
  • Bổ nhiệm được 1 tôi tớ Chúa về Quản nhiệm Hội Thánh Dầu Tiếng, còn thiếu 1 Quản nhiệm cho Hội Thánh Cây Trường.
  • Tổ chức được nhiều đợt cứu trợ cho tín hữu và người dân qua các Chi Hội, giải quyết một phần khó khăn cho tín hữu. Trong đó, Ủy ban Y tế xã hội TLH đã hỗ trợ cho tỉnh Bình Dương rất nhiều (tổng số tiền gần 3 tỉ đồng).
  • Cầu nguyện cho công tác truyền giáo của các Hội Thánh năm 2022.
  • Cầu nguyện cho công tác huấn luyện và trại hè Thanh Thiếu niên, các khóa Thánh Kinh căn bản định kỳ sẽ tổ chức được trong năm 2022.
  • Cầu nguyện cho 1 sinh viên thần học mới tốt nghiệp và 3 sinh viên năm nhất khoá 10.

Sau khi chia tổ để cầu nguyện, chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm kết thúc lúc 11 giờ 45 cùng ngày.

Một số hình ảnh trong chương trình:

MSNC Nguyễn Thiên Lãm, Quản nhiệm Chi Hội Dầu Tiếng hướng dẫn chương trình

Mục sư Trần Văn Hiền, Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Văn To hướng dẫn giờ làm chứng ơn Chúa và trình bày định hướng công việc Chúa trong năm 2022

Mục sư Nguyễn Công Trứ làm chứng ơn phước Chúa ban cho Hội Thánh Dĩ An

Cô Đào Minh Hồng Phúc, sinh viên tốt nghiệp khoá 8 làm chứng về những ơn phước Chúa ban cho chính mình, gia đình và các sinh viên tại Viện Thánh Kinh Thần Học

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng, thành viên Ban Truyền giáo đóng góp ý kiến về việc tổ chức các ban ngành của Hội Thánh và truyền giảng

Chia tổ cầu nguyện

TTV. Mục sư Nguyễn A Bên

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Gia Đình Quả Phụ Y Ring ÊBan
Bài tiếp theoMloog Lus Thaum Pehawm – 7/1/2022