Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tại Tp. Đà Nẵng 3/2018

2449

HTTLVN.ORG – Trong tinh thần hiệp thông để cùng nhau tạ ơn Chúa về những điều Chúa làm trên Hội Thánh của Ngài, vào lúc 14 giờ 30 ngày 04/03/2018 tại nhà thờ Tin Lành An Trung, Ban Hiệp nguyện Tin Lành thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi hiệp nguyện gồm các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự của các Chi Hội trong khu vực và có sự tham gia hiệp nguyện của Chi Hội Huế.

Sau lời cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa của Mục sư Dương Quang Hoà – Uỷ viên Tổng Liên Hội, Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ, Quản nhiệm Chi Hội An Trung hướng dẫn buổi Hiệp nguyện bày tỏ niềm vui được đón tiếp quý tôi tớ Chúa.

Mục sư Trần Văn Hoàng – Uỷ viên Ban Đại diện thông báo lịch sinh hoạt trong tháng để cầu nguyện: Hội đồng bồi linh toàn thành phố ngày 24-25/03/2018, Hội thảo mở Hội Thánh mới, Lễ Cảm tạ Chúa và Cung hiến đền thờ Chi Hội Cẩm Nê, Hội thảo Sinh viên Tin Lành về hướng nghiệp.

Sau đó, Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Nê-hê-mi 1:1-11 về tinh thần người hầu việc Chúa để khích lệ Ban Hiệp nguyện. Đáp ứng Lời Chúa, Mục sư Võ Quốc Tiến cầu nguyện với tấm lòng vâng phục tạ ơn Chúa.

Ban hiệp nguyện cầu nguyện cho những vấn đề nổi bật của các Chi Hội như sau:

Chi Hội Hải Châu: Cầu nguyện cho việc mở Hội Thánh mới tại Hoà Xuân.

Chi Hội Hoà Cường: Cầu xin Chúa cho cơ sở nhà Chúa được mở rộng để đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội Thánh.

Chi Hội Hoà Mỹ: Cầu xin Chúa cho Hội Nhánh Tuý Loan sớm có phụ tá đặc trách và đủ tài chính xây dựng nhà thờ. Cầu xin Chúa chữa lành bệnh hiểm nghèo của phu nhân Mục sư Mã Phúc Hiệp.

Chi Hội Non Nước: Cầu xin Chúa ban phước và tiếp trợ tài chính trên việc xây cất nhà Chúa, Hội Thánh đã khởi công xây dựng vào ngày 26/02/2018. Chúa cho các tín hữu hiệp một, mạnh mẽ và bền lòng trong việc xây dựng Hội Thánh.

Chi Hội Nam Ô: Hội Thánh sớm có giấy sở hữu đất và đủ kinh phí xây dựng nhà thờ trong tương lai. Điểm Nhóm Trường Định ổn định, phát triển.

Chi Hội Tiên Sa: Hội Thánh sớm có đất để xây dựng nhà Chúa.

Hội Thánh Tân An: Xin Chúa ban phước trên việc xây dựng nhà nguyện Phú Lộc trong những ngày đến.

Chi Hội Huế: Cầu nguyện xin Chúa cho mọi thủ tục giấy tờ nhận lại ngôi trường Đức Tin mà Chính quyền đã chấp thuận giao lại cho Hội Thánh, và có kinh phí giải quyết vấn đề cho hai gia đình đang ở trong trường sớm ra khỏi cơ sở này.

Bên cạnh đó, Ban Hiệp nguyện còn dành thời gian cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng của các Hội Thánh như: Hoà Mỹ, An Trung, Hải Châu, Trần Cao Vân… song song đó là định hướng phát triển của các Hội Thánh nhằm học biết Lời Chúa, kinh nghiệm Chúa càng hơn. Ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện cho sức khoẻ các tôi con Chúa trong khu vực, đặc biệt có những tín hữu bị khó khăn, bắt bớ trong đức tin.

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau khi Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – UV TLH – chúc phước.

TTV. Hoàng Nguyễn


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


Mục sư Dương Quang Hoà cầu nguyện dâng buổi hiệp nguyện lên Chúa


Mục sư Trần Văn Hoàng thông báo lịch sinh hoạt của Tin Lành thành phố


Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ giảng Lời Chúa


Mục sư Võ Quốc Tiến cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa


Các tổ cầu nguyện


Mục sư Nguyễn Xuân Sanh chúc phước

Bài trướcHuấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Lâm Đồng
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Bà Nguyễn Thị Táo (Nhạc mẫu của MS. Dương Minh Đức)