Hiệp Nguyện Các Hội Thánh Khu Vực Đà Nẵng Tháng 09/2019

1981

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 01/9/2019, các Mục sư, Truyền đạo, Quả phụ Mục sư, sinh viên thần học và Chấp sự đại diện các Hội Thánh khu vực thành phố Đà Nẵng đã hiệp lại tại nhà thờ Tin Lành Hòa Khánh để cầu nguyện cho công việc Chúa chung trong thành phố và của các Chi Hội.

Nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê-xê-chi-ên 34:14-16, Mục sư Trần Văn Hoàng, Ủy viên Ban Đại diện đã giảng lời Chúa với đề tài “Tâm nguyện của người chăn”  

Ban hiệp nguyện dành thời gian cầu nguyện cho tân Ban Đại diện Tin Lành Đà Nẵng vừa được bầu ra vào cuối tháng 8. Tôi con Chúa cũng dâng lời tạ ơn Ngài vì trong tháng qua có nhiều thân hữu tiếp nhận Chúa thông qua các chương trình truyền giảng của các Chi Hội, đặc biệt trong chương trình truyền giảng ngoài trời tại nhà thờ Tin Lành An Hải với 31 người tin Chúa.

Buổi hiệp nguyện tiếp tục dâng trình lên Chúa nhu cầu của các Chi Hội trong thành phố, cụ thể là việc đề nghị chính quyền công nhận Chi Hội Hòa Thọ (quận Cẩm Lệ), Chi Hội Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) và Chi Hội Hòa Cường (quận Hải Châu); cấp phép sinh hoạt chính thức cho Hội Thánh Non Nước và Điểm Nhóm Hòa Xuân; công tác xây dựng của Chi Hội Nam Ô và nhà nguyện Túy Loan, cũng như các chương trình sinh hoạt cho thân hữu thiếu nhi nhân dịp Trung Thu tại hai địa điểm này. Các nhóm cũng dành thời gian cầu nguyện cho Mục sư Nguyễn Bích Sơn, Quản nhiệm Chi Hội Hòa Khánh và đặc biệt là bà Mục sư đang điều trị trọng bệnh.

Mục sư Nguyễn Bích Sơn, Quản nhiệm Chi Hội Hòa Khánh. Ông là Giáo phẩm đương chức cao tuổi nhất tại Đà Nẵng

Nhà thờ Tin Lành Hòa Khánh, nơi đón tiếp buổi hiệp nguyện, nằm ở trung tâm quận Liên Chiểu. Sau 10 năm tái lập, Hội Thánh nhanh chóng trở thành một Chi Hội có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thành phố Đà Nẵng. Không chỉ đông về số lượng tín hữu, Hội Thánh tập trung vào việc trang bị Lời Chúa cho tín hữu thông qua khóa học “Cuộc đời Chúa Cứu Thế” xuyên suốt và các chương trình học Kinh Thánh do các tôi tớ Chúa trong thành phố tham gia giảng dạy. Hội Thánh cũng đầu tư nhiều vào công tác truyền giảng tại Chi Hội và tổ chức các chuyến truyền giảng lưu động, hỗ trợ nhiều Hội Thánh ở các tỉnh lân cận trong suốt nhiều năm qua.

 CTV. Tin Lành TP. Đà Nẵng

Bài trướcQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 09/2019
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Điểm Nhóm Đoàn Kết I Có Nơi Nhóm Mới