Hậu Giang: Hội Đồng Bồi Linh Năm 2023

9584

HTTLVN.ORG – Mặc cho thời tiết nóng bức của mùa hè, gần 300 con dân Chúa từ 6 Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang đã tề tựu về nhà Chúa tại Vị Thanh tham dự chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức vào ngày 13/05/2023.

Quang cảnh chương trình.

Ban hát Lão Niên HT Đông Phú tôn vinh Chúa

Ban hát HT Long Mỹ tôn vinh Chúa

Ban hát HT Phụng Hiệp tôn vinh Chúa

Ban hát HT Vị Thanh tôn vinh Chúa

Ban hát các Chấp sự tôn vinh Chúa

Ban hát HT Đông Phú – Đông Phước tôn vinh Chúa

Ban hát HT Thạnh Xuân tôn vinh Chúa

Với chủ đề: SỐNG TRÁCH NHIỆM, MS Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký TLH, có Lời Chúa dành cho kỳ hội đồng với chủ đề:

Buổi sáng: ‘Sống Trách Nhiệm Với Người Khác’, Mục sư đã dùng tấm gương của Bà Ê-xơ-tê với tinh thần trách nhiệm, thể hiện sự quan tâm đối với nhu cầu của dân tộc, sẵn sàng dấn thân và hy sinh để cứu dân tộc mình, đồng thời cũng khích lệ hội đồng nhờ ơn Chúa, bày tỏ lòng thương xót đối với những người chưa được cứu, đáp ứng tiếng gọi của Chúa, đem Tin Lành đến với mọi người qua chính nếp sống tốt lành của mình.
Buổi chiều: ‘Sống Trách Nhiệm Với Hội Thánh’. Nhắc nhở toàn thể con dân Chúa là những người chăn chiên thuộc linh cần phải biết việc mình cần làm là: nuôi chiên, chăm sóc chiên, bảo vệ chiên đồng thời là người nhận lấy sứ mạng từ nơi Chúa để sống với tinh thần trách nhiệm và tận hiến phục vụ.

Cả hai sứ điệp rất sâu sắc, khích lệ mỗi người cần phải tra xét đời sống mình, cần phải thay đổi, điều chỉnh để sống một cuộc đời có trách nhiệm hầu ích lợi cho bản thân và gây dựng phát triển công việc nhà Chúa.
Ai nấy được tươi mát bởi Lời Chúa qua kỳ Hội đồng Bồi linh, mỗi người trở về với tinh thần mới, hứa hẹn những kết quả cho nhà Chúa tại nơi mình đang sống và hầu việc Chúa.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcAi Có Tai, Hãy Nghe! – 15/5/2023
Bài tiếp theoQuảng Nam: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tại An Tân