Hậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 7/2024

261

 

HTTLVN.ORG – Theo thường lệ, mỗi tháng một lần, quản nhiệm và chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang có cơ hội gặp nhau trong chương trình hiệp nguyện của tỉnh. Cảm tạ Chúa trong tháng 7, vào lúc 9g ngày 30/07/2024, Ban Hiệp nguyện trở về nhà thờ Tin Lành Vị Thanh trong không khí vui vẻ và phước hạnh để tham gia kỳ hiệp nguyện hàng tháng.


Quang cảnh chương trình

MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh, đã dùng Lời Chúa trong I Sử Ký 11:15-19 với chủ đề “Nghĩa Tình của Chức Vụ”, câu ghi nhớ “Cầu Chúa giữ lấy tôi, đừng để tôi làm sự nầy; tôi hẳn không uống huyết của ba người nầy, đã liều thân mình đặng đem nước đến” (I Sử ký 11:19), để khích lệ quản nhiệm và chấp sự các Hội Thánh nhờ ơn Chúa để sống hòa hiệp nhau trong chức vụ hầu việc Chúa, biết quan tâm nâng đỡ đời sống chức vụ cho nhau để đem Hội Thánh đến sự phát triển và gây dựng trong sự hiệp một của Đức Thánh Linh.


MS Nguyễn Tấn Lộ dùng Lời Chúa với chủ đề “Nghĩa tình của Chức vụ”

Các Hội Thánh báo cáo công việc Chúa và chia các tổ để cầu thay cho nhau.

Cảm tạ Chúa vì công việc chung của tỉnh có những hoạt động trong tháng 7: Thánh Kinh Căn Bản đã hoàn tất trong tháng 7, với 99 khoá sinh tham dự và nhận chứng nhận, đồng thời cũng có 12 khoá sinh đã hoàn tất chương trình học 4 năm và nhận chứng chỉ tốt nghiệp. Các lễ bổ nhiệm và thuyên chuyển trong thời gian đến:

Ngày 16/08/2024, bổ nhiệm MSNC Ông Bùi Trung Tín về quản nhiệm Long Mỹ.
Ngày 20/08/2024, bổ nhiệm MS Hà Hữu Nghĩa về quản nhiệm Hội Thánh Vị Thanh.
MSNC Võ Thanh Phong được tái bổ nhiệm tại Chi Hội Thạnh Xuân.
MSNC Thái Thiên Phúc sẽ được thuyên chuyển đến Hội Thánh Song Phú, tỉnh Vĩnh Long.

Nhìn chung công việc Chúa tại các Hội Thánh được ổn định và phát triển, công tác truyền giáo vẫn luôn được duy trì dầu trong những ngày mưa gió nhiều ảnh hưởng đến công tác chung.


Chia các tổ cầu nguyện


Hình chụp lưu niệm

Trong tình thần vui vẻ, phước hạnh, ai nấy vui mừng về những điều Chúa ban. Chương trình được kết thúc sau phần chúc phước của MS Nguyễn Tấn Lộ.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcBình Thuận: Hội Thao Năm 2024
Bài tiếp theoTiền Giang: Thành Lập Chi Hội Long Vĩnh – Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh