Hậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 11/2022

618

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 28/11/2022, các Giáo phẩm và Chấp sự đại diện 6 Chi Hội trong tỉnh Hậu Giang có kỳ hiệp nguyện để thông công với nhau và cùng chia sẻ công việc nhà Chúa tại nhà thờ Tin Lành Thạnh Xuân.

Quang cảnh chương trình

MsNc Võ Văn Thương chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Vượt qua những thách thức” dựa trên phần Kinh Thánh Giăng 6:1-14, khích lệ ban hiệp nguyện trong tinh thần hầu việc Chúa trước những thách thức, luôn nhờ lời Chúa để mạnh mẽ bước đi, vượt trên những thách thức để sự hầu việc Chúa có kết quả

Các Hội Thánh có thì giờ báo cáo công việc Chúa và được chia tổ để cầu thay cho nhau như sau:

Các vấn đề tạ ơn Chúa:

  • Đông Phú: tạ ơn Chúa vì chương trình lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Đông Phú diễn ra hết sức phước hạnh: Chúa tiếp trợ đầy đủ và khích lệ con dân Chúa trong tinh thần dấn thân hầu việc Chúa theo gương tiền nhân.
  • Công tác huấn luyện Giáo viên Trường Chúa nhật của các Hội Thánh trong tỉnh với số người tham dự khoảng 70 người là các giáo viên Trường Chúa nhật, các nhân sự Cơ Đốc Giáo dục và những nhân sự tiềm năng diễn ra tại nhà thờ Phong Điền
  • Thạnh Xuân: cảm tạ Chúa vì đã hoàn thành công trình xây dựng bờ kè và nhà Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Thánh, dầu vẫn còn số nợ 255 triệu nhưng con dân Chúa vẫn được khích lệ nhiều vì Chúa cho công việc hoàn thành tốt. đồng thời Hội Thánh cũng tổ chức chương trình thông công – bồi linh buổi chiều với 5 ban trung niên thật phước hạnh.
  • Chúa cho các Hội Thánh vẫn trung tín trong công tác rao giảng Tin Lành và cá nhân chứng đạo, có nhiều người tin Chúa và các Hội Thánh vẫn duy trì công tác chăm sóc tân tín hữu trong sự nỗ lực và sức mới Chúa ban.

Các vấn đề cần sự cầu thay:

  1. Công tác chuẩn bị Giáng sinh của các Hội Thánh: truyền giảng Giáng sinh tỉnh Hậu Giang tại Vị Thanh ngày 22/11/2022. Riêng mỗi Chi Hội đều có chương trình truyền giảng tại Hội Thánh chính và các Điểm Nhóm.
  2. Công tác thăm viếng truyền giáo vẫn được diễn ra đều đặn, các Hội Thánh có số người tiếp nhận Chúa thêm vào Hội Thánh, nhưng công tác chăm sóc vẫn còn thiếu người, xin Chúa thăm viếng để con dân Chúa được khích lệ trong công tác chăm sóc và tham gia vào.
  3. Công tác xây dựng:
  • Long Mỹ: kế hoạch 05 năm cho việc xây dựng nhà thờ.
  • Phụng Hiệp: xây dựng mái che với tài chánh khoảng 100 triệu đồng và xây dựng bờ kè tại Điểm Nhóm với kinh phí từ 80 triệu.

MSNC Võ Thanh Phong cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng BĐD, triển khai công việc Chúa

Các tổ cầu nguyện

Thật cảm tạ Chúa vì mỗi ngày các Hội Thánh Chúa phát triển, đặc biệt công tác chuẩn bị cho mùa Giáng sinh thật sôi động và hứa hẹn một mùa gặt về cho Chúa.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcLễ Cảm Tạ Chúa Và Thông Báo Thành Lập Trung Tâm Trung Cấp Thần Học Vĩnh Long (T5)
Bài tiếp theoBình Phước: Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Bình Long