Hậu Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Định Kỳ Tháng 09/2018

1795

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 25/9/2018, chương trình hiệp nguyện định kỳ tháng 09/2018 tỉnh Hậu Giang đã diễn ra tại Chi Hội Đông Phú. Hai mươi tôi con Chúa là các Mục sư và Chấp sự từ các Hội Thánh trong tỉnh đã về tham dự.

Ban hiệp nguyện nhóm lại tại phòng sinh hoạt của Ban Tráng niên vì nhà thờ Đông Phú đang trong giai đoạn hoàn tất, chuẩn bị cho chương trình Lễ Cung hiến sẽ diễn ra vào ngày 10/10 sắp tới. Đến với Hội Thánh Đông Phú, ai nấy đều thấy được niềm vui lớn của tôi con Chúa tại đây trong việc chuẩn bị cung hiến đền thờ mới lên cho Đức Chúa Trời.

Nhà thờ Tin Lành Đông Phú, tỉnh Hậu Giang

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện 

Mục sư Huỳnh Anh Tấn giảng Lời Chúa nương trên nền tảng Kinh Thánh I Sa-mu-ên 14:6-15 để khích lệ tôi con Chúa cùng nhau hầu việc Ngài một cách hết lòng và hết cả sức lực.

Mục sư Nguyễn Văn Danh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang hướng dẫn Ban hiệp nguyện thảo luận kế hoạch sinh hoạt trong năm mới 2019. Trong tháng qua, các Hội Thánh trong tỉnh có nỗ lực chứng đạo cá nhân, kết quả có 34 người lớn cầu nguyện tin Chúa. Qua chương trình truyền giảng Trung Thu của các Hội Thánh, có 263 em thiếu nhi cầu nguyện tin Chúa.

Mục sư Nguyễn Văn Danh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang

Ban hiệp nguyện dành thì giờ cầu thay cho các vấn đề liên quan đến công việc Chúa chung và của từng Hội Thánh, đặc biệt là các vấn đề như sau:

– Hội Thánh Phụng Hiệp: Lễ bổ nhiệm Tân Quản nhiệm sẽ diễn ra vào ngày 18/10/2018 tới đây. Bên cạnh đó là công tác chăm sóc tân tín hữu.

– Hội Thánh Long Mỹ: cầu nguyện xin Chúa ban ơn cho công tác chăm sóc tân tín hữu và việc nhóm lại của các tín hữu tại Điểm Nhóm, Hội Nhánh được đông hơn.

– Hội Thánh Vị Thanh: Hội Thánh mới thành lập Ban chứng đạo trong tháng qua và đã bắt đầu hoạt động, có kết quả tốt. Xin Chúa ban ơn cho kế hoạch tiếp cận nguồn thân hữu.

– Hội Thánh Đông Phú: Lễ cung hiến đền thờ sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2018 và đêm truyền giảng cùng ngày. Xin Chúa tiếp trợ 1,3 tỉ đồng để hoàn tất việc xây dựng nhà thờ và trang thiết bị âm thanh.

– Hội Thánh Tầm Vu và Hội Thánh Đông Phước đang chờ chính quyền tỉnh công nhận.

– Tỉnh Hậu Giang có hơn 10 Điểm Nhóm và Hội Nhánh sinh hoạt ổn định nhiều năm qua. Xin Chúa ban phước để các Hội Nhánh, Điểm Nhóm này được phát triển, sớm trở nên Chi Hội tự dưỡng.

TTV. MS Lê Duy Linh 

Bài trướcV/v Hội Thảo Dành Cho Phụ Huynh Thiếu Niên
Bài tiếp theoUBKT: Nhu Cầu Xây Dựng Của Hội Thánh Cam Nghĩa, Tỉnh Khánh Hòa