Giới Thiệu Sách Mới: Thánh Kinh Hằng Ngày Q3-2011

1100

Giới thiệu sách mới


Bài học Thánh Kinh hàng Ngày Quí 3/2011 sắp ra mắt cùng quí MS,TĐ cùng quý con cái Chúa. Đây là một tập bài học kinh Thánh mỗi ngày bồi dưỡng tâm linh để sống và phục vụ Đức Chúa Trời.

Chúa Tái Lâm

 

Trong khi chuẩn bị Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày tháng này thì chúng tôi giật mình nghe các hãng thông tấn trên thế giới đưa tin động đất và sóng thần ở tỉnh Sendai, Nhật Bản. Sự tàn phá kinh hoàng ở Sendai khiến chúng ta vừa thương tâm, vừa sợ hãi, vì càng ngày thiên tai càng dồn dập và sức tàn phá càng khủng khiếp, không nơi nào trên trái đất này cho ta cảm nhận là nơi an toàn nữa; không thiên tai thì cũng chiến tranh… Những điều xảy ra đó nhắc chúng ta: Ngày Chúa trở lại rất gần!


Tại một Hội Thánh nọ, sau bài giảng về thiên đàng an bình, phước hạnh, vị mục sư hỏi tín hữu của mình: “Nếu Chúa đến ngay hôm nay, ai sẵn sàng đi với Chúa xin đưa tay lên.” Không một cánh tay nào! Họ sợ phải đối diện với những cảnh kinh khiếp trước ngày Chúa trở lại? Hay còn nhiều luyến tiếc với nhà cao cửa rộng, ruộng vườn mênh mông, xe cộ đẹp đẽ, tiền tài, địa vị…? Dù muốn hay không thì điều phải đến sẽ đến và đến thình lình, bất ngờ như Lời Chúa phán dặn: “Hãy tỉnh thức,… khi các con thấy tất cả những điều này thì biết rằng Con Người đã đến gần, đang ở ngay trước cửa.”


Để chuẩn bị chờ đón Chúa trở lại đem chúng ta về thiên đàng với Ngài, Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày mời bạn cùng học loạt bài về Chúa Tái Lâm với các bài Thi Thiên, Giăng và Dân Số Ký. Hy vọng khi biết rõ hơn về ngày Chúa trở lại, mỗi chúng ta sẵn sàng “nghênh đón Chúa hồi lai.”
   

 

Sống Với Thánh Kinh

Bài trướcGiới Thiệu Sách Mới: Khoảng Cách & Tìm Hiểu Tuổi Thiếu Niên (13/5/2011)
Bài tiếp theoThông Báo Giá Mới