Đồng Tháp: Thăm Viếng Các Hội Thánh Nhân Mùa Giáng Sinh 2022

1031

HTTLVN.ORG – Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022, với mục đích thăm viếng, tương trợ, kết nối, thông công, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã hiệp với Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ Tin Lành tỉnh, tiến hành chuyến thăm đến 13 Chi Hội và Ban Điều hành của 06 Điểm Nhóm trong 02 ngày (từ 24-25/11/2022). Lược trình thăm viếng và nhu cầu cụ thể của các Hội Thánh như sau:

* Trong ngày 24/11, đoàn thăm viếng các Hội Thánh khu vực Cao Lãnh:

1. Hội Thánh An Bình & Điểm Nhóm Mỹ Quý: Hội Thánh đang trong tiến trình xây dựng nhà thờ mới, ước ao Chúa mở đường, tiếp trợ tài chính để sớm hoàn tất giai đoạn 1. Điểm Nhóm Mỹ Quý đang tiến hành các vấn đề hành chính để ổn định về đất đai và tiếp tục xin phép thành lập.

2. Hội Thánh Nhị Mỹ, Điểm Nhóm Phương Trà & Mỹ Thọ: Hội Thánh trọn 100 năm trong ơn phước dư dật của Đức Chúa Trời. Tại hai Điểm Nhóm, nhu cầu sớm hoàn thành các thủ tục hành chính về giáo quyền và chính quyền để được công nhận Chi Hội tự dưỡng, bổ nhiệm quản nhiệm.  

3. Hội Thánh Mỹ An: Nhu cầu hoàn tất các thủ tục hành chính để có giấy phép xây dựng nhà thờ mới cho Chúa. Đây là ước ao, khát khao của nhiều tôi con Chúa trải các thế hệ trong Hội Thánh.

4. Hội Thánh Phú Cường: Ước ao gây dựng và phát triển Hội Thánh qua các chương trình trong mùa Giáng sinh năm nay. Hội Thánh đang hướng đến việc mở Hội Thánh mới tại Tân Công Sính.

5. Hội Thánh Hồng Ngự & Điểm Nhóm Tân Bảnh: Hội Thánh từng bước ổn định và mở rộng về cơ sở vật chất. Điểm Nhóm ước ao có tôi tớ Chúa được phân bổ để hiệp nhau gây dựng & phát triển công việc Chúa.

6. Hội Thánh An Phong: Hướng đến công tác truyền giảng Tin Lành trong mùa Giáng sinh, xin Chúa cứu thêm nhiều người vào Hội Thánh.

7. Hội Thánh Cao Lãnh: Hội Thánh đang hướng đến nhiều công tác gây dựng & phát triển. Ước ao sớm hoàn thành các thủ tục hành chính để thành lập Điểm Nhóm Tin Lành tại xã Phương Thịnh, huyện Cao Lãnh.

* Trong ngày 25/11, đoàn thăm viếng các Hội Thánh khu vực Sa Đéc:

8. Hội Thánh Sa Đéc: Với bề dày lịch sử 100 năm, xin Chúa thăm viếng để Hội Thánh càng thêm gây dựng và kết quả. Ước ao sớm hoàn thành các thủ tục hành chính để thành lập Điểm Nhóm Tin Lành tại xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh.

9. Hội Thánh Châu Thành: Xin Chúa sớm sai phái một tôi tớ Chúa về để quản nhiệm Chi Hội, thực hiện các kế hoạch gây dựng và phát triển Hội Thánh.

10. Hội Thánh An Phú Thuận: Cảm tạ Chúa lễ công bố Chi Hội được tiến hành đầu năm (16/1/2022), đánh dấu bước ngoặt lớn trong tiến trình gây dựng & phát triển. Hội Thánh đang tiến hành đóng mới băng ghế nhà thờ với chi phí trên 200.000.000đ. Xin Chúa tiếp trợ.

11. Hội Thánh Tân Phú: Hội Thánh sinh hoạt bình ổn; xin Chúa mở đường, tiếp trợ tài chính cho các nhu cầu gây dựng & phát triển.

12. Hội Thánh Lai Vung & Điểm Nhóm Tân Hòa: Hội Thánh hướng đến mùa Giáng sinh với công tác giới thiệu Phúc Âm, đem Tin Lành đến với các vùng sâu, vùng xa qua công tác phát quà yêu thương, chứng đạo cá nhân. Điểm Nhóm ước ao sớm có tôi tớ Chúa được phân bổ đến để lo việc gây dựng & rao giảng Tin Lành.

13. Hội Thánh Tân Khánh Trung: Nhu cầu sớm hoàn tất các thủ tục hành chính để công nhận Chi Hội, tạo tiền đề cho các kế hoạch phát triển Hội Thánh (về nhân lực, vật lực & cơ sở vật chất).

* Nhớ ơn những tiền nhân đã hết lòng hầu việc Chúa, gây dựng Hội Thánh; đoàn thăm viếng cũng đã dành thời gian đến thăm hỏi, động viên, cầu nguyện, tặng quà cho các đầy tớ Chúa hưu hạ, đang sinh sống trong tỉnh.

Ông bà Mục sư trí sự Phạm Văn Thanh  

Ông bà Mục sư trí sự Nguyễn Văn Đát  

Bà quả phụ Mục sư Ông Dương Sang  

Bà Quả phụ Mục sư Nhiệm chức Nguyễn An Lạc 

CTV. MS Nguyễn Phú Lộc

Bài trướcThông Báo Trực Tuyến Chương Trình Thánh Nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh 2022 Của Ban Đại Diện Tin Lành TP.HCM
Bài tiếp theoAn Giang: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Mỹ Luông