Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Năm 2020

1995

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 30/10/2020, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Trảng Bom.

Nhà thờ Tin Lành Trảng Bom, nơi diễn ra chương trình

Diễn giả Hội đồng là Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó hội trưởng II HTTLVN. Tham dự chương trình có khoảng 700 tôi con của Chúa đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Trước khi chương trình diễn ra, Hội đồng đã có giờ hiệp nguyện để dành thời gian cầu nguyện cho những nhu cầu cấp thiết của các Hội Thánh trong tỉnh, đặc biệt là các chương trình truyền giảng Giáng sinh, lễ Cung hiến nhà thờ Tin Lành Lá Ủ và Tà Lài (11/11), kế hoạch xin mở Điểm Nhóm mới của Chi Hội Thạnh Phú, việc di dời địa điểm của Chi Hội Cẩm Mỹ, việc xây dựng của các Chi Hội Long Khánh, Bến Gỗ, Tân Thành, Điểm Nhóm Núi Tượng, Điểm Nhóm 2/97 (Chi Hội Phú Túc).

Buổi sáng, Mục sư Phó Hội trưởng II rao giảng Lời Chúa với đề tài “Hầu việc Chúa cách xứng hiệp” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Phi-líp 2:19-24. Qua tấm gương của Mục sư trẻ tuổi Ti-mô-thê, Diễn giả khích lệ tôi con Chúa hãy hầu việc Ngài cách thật lòng, không ngừng tấn tới trong chức vụ và luôn trung thành hầu xứng đáng với sự kêu gọi của Chúa và sự tin cậy của người khác.

Buổi chiều, Mục sư diễn giả tiếp tục khích lệ Hội đồng qua đề tài “Đồng tâm tình với Chúa trong sự phục vụ” trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 13:1-5, khích lệ Hội đồng noi gương Chúa Giê-xu phục vụ trong sự yêu thương, nhận biết sứ mạng đến từ Chúa, từ đó khiêm nhường phục vụ trong vai trò là tôi tớ.

Ban hát Hội Thánh Trảng Bom tôn vinh Chúa

Ban hát khu vực I

Ban hát khu vực II

Nhân dịp này, Mục sư Nguyễn Tờn – Uỷ viên Tổng Liên Hội và Ban Đại diện cũng thông tin một số công tác mục vụ trong tỉnh liên quan đến nhiệm kỳ của các đầy tớ Chúa, việc bổ nhiệm cho một số đầy tớ Chúa trong tỉnh trong thời gian tới, cụ thể như sau:

  • Ngày 11/11/2020: Lễ Cảm tạ và Cung hiến Nhà thờ Tin Lành Lá Ủ, xã Phú Bình, huyện Tân Phú; và Lễ Bổ nhiệm TĐ Linh Văn Dô, Quản nhiệm Chi Hội Tà Lài và Cung hiến Nhà thờ Tin Lành Tà Lài, huyện Tân Phú;
  • Ngày 20/11/2020: Lễ Bổ nhiệm Mục sư Lâm Văn Nghe, Quản nhiệm Chi Hội Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu;
  • Ngày 22/11/2020: Lễ Bổ nhiệm NTĐ Lâm Yến Oanh, Đặc Trách Chi Hội La Ngà, huyện Định Quán; Lễ Bổ nhiệm Mục sư Thổ Huê, Đặc trách Chi Hội Thanh Sơn, huyện Định Quán; Lễ Bổ nhiệm TĐ Nguyễn Văn Thắng, Đặc trách Chi Hội Ruông Lớn, xã Bảo Vinh, TP. Long Khánh;
  • Ngày 27/11/2020: Lễ Bổ nhiệm Mục sư Nhiệm chức Quách Hiếu Quang Thạch, Quản nhiệm Chi Hội Bình Minh, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành.

Tạ ơn Chúa đã cho Hội đồng diễn ra trong sự bình an, vui mừng của tôi con Chúa sau những lần phải hoãn vì dịch bệnh trước đây. Hội đồng kết thúc vào lúc 15g00’ cùng ngày sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Nguyễn Duy Hải và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Tờn.

 

TTV. MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcUB.YTXH: Công Tác Cứu Trợ Kon Tum
Bài tiếp theoGiới Thiệu Học Trò – 2/11/2020