Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Chấp Sự Năm 2022

1838

HTTLVN.ORG – Ngày 15/3/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai cậy ơn Chúa tổ chức Hội đồng bồi linh Chấp sự tại nhà thờ Tin Lành Long Thành. Chương trình diễn ra cách phước hạnh dù còn có nhiều khó khăn, trở ngại trong hoàn cảnh dịch bệnh hiện tại.

Tham dự Hội đồng có Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Đồng Nai làm diễn giả; Ban Đại diện; cùng với gần 350 tôi con Chúa từ các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh.

Hội Thánh Long Thành tặng hoa chúc mừng Hội đồng

Mục sư diễn giả rao giảng Lời Chúa trong Công Vụ 6:1-6 với đề tài “Chấp sự và Hội Thánh” nhằm giúp tôi con Chúa nhận biết chức vụ Chấp sự trên nền tảng Kinh Thánh, được Hội Thánh bầu chọn ra với những tiêu chuẩn thuộc linh, đạo đức và khả năng cần thiết để làm công tác phục vụ hầu gây dựng và phát triển Hội Thánh.

Mục sư Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa

Buổi chiều, Mục sư Diễn giả dành thì giờ tâm tình về sự phục vụ Chúa, khích lệ các Chấp sự cùng hiệp lòng với tôi tớ Chúa và với nhau để gây dựng Hội Thánh tại địa phương. Các Chấp sự cũng có cơ hội hiểu rõ hơn về tổ chức cũng như những sinh hoạt của Hội Thánh qua giờ giải đáp thắc mắc.

Ban hát Chấp sự khu vực 2 tôn vinh Chúa

Nhân dịp này, Ban Đại diện thông tin những việc liên quan đến bầu cử ban Chấp sự của các Hội Thánh, về giấy chủ quyền đất của các Hội Thánh và những thông tin cần thiết khác.

Tạ ơn Chúa cho kỳ Hội đồng diễn ra trong bình an, tôi con Chúa được bồi linh, được trang bị những kỹ năng cần thiết và được thông công với nhau để cùng gây dựng Hội Thánh dù còn nhiều khó khăn phía trước.

Hội đồng kết thúc vào lúc 15g00’ sau lời chúc phước của Mục sư diễn giả.

CTV. MS Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: Mục sư Đặng Châu Ngọc

Bài trướcHãy Giữ Lấy Mình – 16/3/2022
Bài tiếp theoPhông Gợi Ý Lễ Thương Khó – Phục Sinh 2022 (Cập nhật 18/3/2022)