Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm lần VI năm 2019

1095

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 3/12/2019 tại nhà thờ Tin Lành Dầu Giây, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình hiệp nguyện lần thứ VI trong năm cho các Giáo phẩm.

Hiện diện trong chương trình gồm có Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên Tổng Liên Hội; Ban Đại diện và khoảng 80 đầy tớ Chúa (cả ông và bà) từ các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự.

MSNC Nguyễn Văn Đông nương trên Lời Chúa trong Xuất Ê-díp-tô Ký 3:7-14, chia sẻ đề tài “Môi-se, vị lãnh tụ của Y-sơ-ra-ên”, khích lệ các đầy tớ Chúa nhận biết sự kêu gọi Chúa dành cho chính mình, nhờ năng lực Ngài ban để sẵn sàng đối diện những khó khăn trong chức vụ Chúa giao phó và hết lòng, tận trung trong chức vụ.

Mục sư Nguyễn Tờn thông tin một số công tác mục vụ trong tỉnh:

  • Lễ Bổ nhiệm MS Võ Đông Tiên làm Quản nhiệm Chi Hội Dầu Giây vào ngày 17/12/2019;
  • Việc tấn phong Mục sư của các đầy tớ Chúa trong tỉnh;
  • Việc bầu cử Ban Chấp sự, Ban Trị sự của các Chi Hội nhiệm kỳ năm 2020-2021.

Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên Tổng Liên Hội

Nhân dịp này, Ban Đại diện Tin Lành Đồng Nai có lời chia tay với ông bà MSNC Hà Minh Quang Huy sẽ đến quản nhiệm tại Hội Thánh Tin Lành An Phú (thành phố Cần Thơ)

Bên cạnh đó, Ban Đại diện trao số tiền của các ân nhân hỗ trợ cho một số Hội Thánh tổ chức truyền giảng nhân dịp Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh 2019

Hiệp lòng với Hội Thánh Chúa chung, tôi con Chúa tại Đồng Nai hết lòng rao giảng Tin Lành, đem nhiều người trở lại với Chúa trong mùa lễ Giáng sinh năm nay.

 

TTV. MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcHiệp Nguyện Mục sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam
Bài tiếp theoBình Phước: Lễ Ra Mắt Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Bù Ka