Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần V/2022

1354

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 11/10/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bình Minh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình hiệp nguyện cho các Giáo phẩm trong tỉnh. Tham dự có Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện, và khoảng 70 Giáo phẩm (cả ông và bà) từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Nhà thờ Tin Lành Bình Minh, tỉnh Đồng Nai

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện khai lễ

Nương trên Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 4:1-5, Mục sư Nguyễn Sơn Hà chia sẻ đề tài “Kiên Trì Thi Hành Chức Vụ”, khích lệ các đầy tớ Chúa hoàn toàn tin cậy vào quyền tể trị, sự bảo vệ, giải cứu của Đức Chúa Trời đối với tôi tớ Ngài; và Chúa là Đấng sẽ phán xét mọi việc, từ đó giục giã các tôi tớ Chúa sẵn sàng chịu khổ và kiên trì hầu việc Chúa cho đến cùng.

Mục sư Nguyễn Sơn Hà chia sẻ Lời Chúa

Ban hát Giáo phẩm khu vực Long Thành – Nhơn Trạch tôn vinh Chúa

Nhân dịp này, Mục sư Ủy viên Mục vụ thông tin những vấn đề quan trọng từ Tổng Liên Hội, và trao giấy công nhận chức danh Mục sư Nhiệm chức cho Truyền đạo Huỳnh Xuân Khanh, đồng thời trao Giáo vụ lệnh cho các đầy tớ Chúa tiếp tục nhiệm kỳ gồm có:

  • Mục sư K’Long, Quản nhiệm Chi Hội Phú Tân (huyện Định Quán)
  • Mục sư Nguyễn Văn Đông, Đặc trách Điểm Nhóm Vĩnh Thanh (huyện Nhơn Trạch)
  • Mục sư NC Huỳnh Tấn Tài, Quản nhiệm Chi Hội Lâm Sang (huyện Cẩm Mỹ)
  • Mục sư NC Huỳnh Xuân Khanh, Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Long Thành (huyện Long Thành)

Mục sư Ủy viên Mục vụ trao Giáo vụ lệnh cho các đầy tớ Chúa

Ban Đại diện thông tin về tình hình các Hội Thánh trong tỉnh, việc làm giấy chủ quyền đất của các Hội Thánh và đẩy mạnh công tác truyền giáo, đặc biệt chú trọng truyền giảng trong mùa lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh sắp đến.

Buổi chiều, Mục sư Nguyễn Tờn – nguyên Ủy viên Mục vụ tỉnh Đồng Nai, tâm tình, khích lệ quí tôi tớ Chúa trong việc giảng dạy Lời Chúa và gây dựng Hội Thánh. Các đầy tớ Chúa hiệp lòng cầu nguyện cho những nhu cầu từ các Hội Thánh trong tỉnh như sau:

  • Giấy tờ chủ quyền đất của các Chi Hội: Long Phước, Xuân Thọ, Tà Lài, Xuân Đông, Trung Hiếu, Hiếu Liêm, Phú Tân, Vĩnh An và cập nhật đất tôn giáo của các Điểm Nhóm: Suối Cao, Suối Nho, Phú Thịnh…
  • Việc xây dựng nhà thờ của Chi Hội: Suối Ba, Phú Túc, và Điểm Nhóm Ruộng Lớn.
  • Việc xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo dục của Chi Hội Bến Gỗ, Long Khánh và các công trình phụ trợ của Chi Hội: Hiếu Liêm, Lâm Sang, Cẩm Mỹ.
  • Hội Thánh Lang Minh đang thiếu Quản nhiệm và các Điểm Nhóm cần Đặc trách: Bàu Cạn, Phước Bình, Ba Buôn, Thanh Tùng, Phú Điền, Ấp 2/97…

Mục sư Nguyễn Tờn chúc phước

Cảm tạ Chúa ban cho các Hội Thánh trong tỉnh Đồng Nai một ngày hiệp nguyện bình an và phước hạnh! Chương trình kết thúc vào lúc 15g30’ cùng ngày.

TTV. Mục sư Đặng Châu Ngọc

Bài trướcNhà Chúa – 13/10/2022
Bài tiếp theoBình Thuận: Điểm Nhóm Bình An Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập