Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Cuối Năm 2023

8515

 

HTTLVN.ORG – Trong không khí nô nức của mùa lễ kỷ niệm Chúa Giáng sinh, sáng ngày 12/12/2023, lúc 09g tại nhà thờ Tin Lành Tân Thành, số 110 đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức chương trình hiệp nguyện lần VI, cũng là lần cuối trong năm, dành cho các giáo phẩm trong tỉnh.


Nhà thờ Tin Lành Tân Thành


Quang cảnh chương trình


Đại diện Ban Chấp sự Hội Thánh Tân Thành tặng quà và chúc mừng Hiệp nguyện Giáo phẩm

Tham dự có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN; Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Mục vụ tỉnh Đồng Nai, và khoảng 90 tôi tớ Chúa, trong đó có một số sinh viên Thần học đang thực tập tại các Hội Thánh trong tỉnh.


Ban hát Giáo phẩm khu vực I&III tôn vinh Chúa

Trong hoàn cảnh thế gian luôn tìm cách loại bỏ Đấng Cứu Thế và hướng con người đến với lễ hội, Mục sư Phó Hội trưởng I nương trên Kinh Thánh Giăng 1:1-18, rao giảng Lời Chúa với đề tài “ĐẤNG CỨU THẾ GIÁNG SINH”. Lời Chúa cho biết Đấng Cứu Thế có từ ban đầu, là Đấng Tạo Hóa ban sự sống cho muôn loài; Đấng Cứu Thế đã đến thế gian trong khung cảnh tầm thường tại chuồng chiên, máng cỏ, nhưng trong một không gian phi thường với muôn vàn thiên binh ca ngợi Chúa; Đấng Cứu Thế đến thế gian để giãi bày về Đức Chúa Cha và đổ huyết chuộc tội cho con người. Tuy nhiên, bên cạnh những người vui mừng tiếp nhận Đấng Cứu Thế, vẫn có nhiều người không nhìn biết và không đón nhận Ngài.


MS Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Mục sư Ủy viên Mục vụ thông tin về việc xét công nhận chức danh MSNC và tấn phong Mục sư thực thụ trong thời gian tới.


MS Nguyễn Thế Hiển thông tin công tác mục vụ

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh hướng dẫn tiến trình bầu cử Ban Chấp sự nhiệm kỳ năm 2024-2025 của các Chi Hội trong tỉnh.

Buổi chiều, các đầy tớ Chúa chia thành năm tổ để cầu nguyện đặc biệt cho chương trình truyền giảng Giáng sinh của hơn 30 Hội Thánh trong tỉnh.


Các tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15g20, sau lời cầu nguyện của Mục sư Cao Văn Hoàng.

Cảm tạ Chúa ban một ngày bình an và quý tôi tớ Chúa ra về với tinh thần hết lòng rao giảng Tin Lành của Đấng Cứu Thế giáng sinh.

CTV. MS Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ MSTS CIL PAME HA NHIẾU
Bài tiếp theoTổng Liên Hội: Thư Chúc Mừng Giáng Sinh 2023 – Năm Mới 2024 Và Chương Trình Cầu nguyện – Tạ ơn Chúa Đầu Năm 2024